BY StolenHeart
20 May 19 1:25 pm

แฟนเกม Hitman 2 ปลื้ม หลังการอัพเดตให้เกมแบบ DirectX 12 ลื่นขึ้นกว่าเดิม

3 Views

ยังคงมีการอัพเดตอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ Hitman 2 ทั้งเนื้อหาของเกมและประสิทธิภาพในการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดนี้หลังจากอัพเดตให้เกมสามารถรองรับการใช้งาน DirectX 12 ให้ดีขึ้นได้ ตัวเกมก็เล่นได้ลื่นขึ้นจนแฟนเกมหลายคนสัมผัสได้กันเลยทีเดียว

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันผ่านทาง Microsoft blog post ที่ได้รับข้อมูลยืนยันมาจากทาง IO Interactive และผู้เล่นที่ได้ทดลองเล่นเกมหลังการอัพเดต พบว่าตัวเกมมีเฟรมเรทที่เพิ่มขึ้นถึง 43% ด้วยกัน แต่การทำงานบน CPU Intel แบบ 6 Core กับการ์ดจอ AMD Fury X ในแบบ DirectX 11 นั้นดีกว่าอยู่พอสมควร ซึ่งจะต้องมีการปรับแก้ไขอีกในอนาคต

“DirectX 12 ถือเป็นอีกส่วนหนึ่งของการทำงานในเกม ซึ่งในจุดนี้อาจจะทำให้การทำงานมีอาการติดขัดอยู่บ้างเมื่อเทียบกับการทำงานในเวอร์ชั่น DirectX 11”

“พวกเรากำลังปรับและแก้ไขให้การทำงานของ DirectX 12 ดีขึ้นกว่าเก่า แต่ในเวลานี้ ตัวเลือกในการเล่นผ่านทาง DirectX 11 ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเกมอยู่ในตอนนี้”

Hitman 2 ยังคงมีแผนการปล่อยเนื้อเรื่องและส่วนเสริมอื่น ๆ ออกมาอีกในอนาคต และการปรับปรุงตัวเกมให้มีความลื่นไหลมากขึ้นก็ถือเป็นอย่างหนึ่งที่ทางทีมพัฒนาใส่ใจ เรียกว่าแฟนเกมนี้ยังคงบันเทิงกับเกมได้อีกนานเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top