BY Aisoon Srikum
6 Aug 19 2:56 pm

แฟนเกมแสดงความกังวลกับคุณภาพ หลัง Mount & Blade II : Bannerlord ปล่อยวิดีโอใหม่

10 Views

เชื่อว่าแฟนเกมจำนวนมากล้วนตื่นเต้นและรอคอยการมาของ Mount & Blade II : Bannerlord กันอย่างแน่นอน ซึ่งเกมบางเกม ยิ่งใช้เวลาในการพัฒนายาวนานมากเท่าไร แฟน ๆ ก็มักจะกังวลถึงคุณภาพที่มันออกมาว่าจะคุ้มค่าแก่การรอคอยของพวกเขาหรือไม่ โดยอัพเดทล่าสุดของเกมนี้คือการปล่อยวิดีโอฟุตเทจตัวหนึ่งออกมา แต่เมื่อแฟน ๆ เกมเห็นแล้ว กลับกังวลกับคุณภาพของเกมมากกว่าเดิมเสียอีก

โดยวิดีโอที่ปล่อยมา เผยให้เห็นระบบการต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ซึ่งมันก็ดูออกมาโอเคดี เพียงแต่ว่า เมื่อดูไปดูมาแล้ว มันเริ่มมองไม่เห็นความแตกต่างหรือความแปลกใหม่จากเกมนี้เลย บางคนถึงขั้นคิดว่านี่มันเป็นเกม Chivalry 2 หรือ Mordhau หรือเปล่า ? โดยเฉพาะ Mordhau ที่เพิ่งเปิดตัวไปในปีนี้ แต่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ โดยเฉพาะระบบการต่อสู้ที่ถึงเลือดถึงเนื้อและมันสะใจสุด ๆ

แต่หลายคนก็ยังเชื่อมั่นว่าเกมจะออกมาดี เพราะไฮไลท์ระบบเด่น ๆ ของเกมชุดนี้คือระบบ Strategy หรือการวางแผน ที่ตอนนี้เรายังไม่เห็นคลิปหรือเกมเพลย์การเล่นในส่วนนั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไป และที่สำคัญคลิปนี้ยังคงเป็นฟุตเทจในช่วงการพัฒนาเท่านั้น ของจริงอาจจะดูดีกว่านี้ก็ได้ แต่เท่านี้ก็น่าคิดแล้วว่า มันจะต่อสู้กับเกมแนวเดียวกันที่ออกมาในช่วงก่อนหน้านี้ได้อย่างไร โดยเฉพาะ Mordhau ที่แทบจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของเกมแนวสงครามยุคกลางแบบนี้

Mount & Blade II : Bannerlord ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย

Aisoon Srikum

Back to top