BY North
18 Oct 18 11:15 am

แฟนคลับ PUBG สร้างสกินปืน Vector ลายซามูไรสุดเท่

4 Views

เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาบนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพสกินปืน Vector ที่เป็นลายซามูไร จนทำให้เหล่าแฟน ๆ เกม PUBG หลายคนคิดว่าเป็นสกินปืนใหม่ที่จะถูกอัปเดตเพิ่มเข้ามา แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ทางเว็บไซด์ DBLTAP กล่าวว่ามันคือสกินปืน Vector ที่ถูกสร้างขึ้นโดยแฟนคลับ

จากภาพเราจะเห็น สกินปืนที่โชว์รูปซามูไร ที่ทำท่าฟันมีดดาบพร้อมมีลายเลือดผาดไปยังปากกระบอกปืน ตรงซามูไรยังตัดด้วยพระอาทิตย์ดวงกลมโตที่เป็นสีแดงเหมือนเลือด ที่ดูไปแล้วก็คล้ายกับจุดแดงบนลายธงชาติของประเทศญี่ปุ่น ท้ายปืนยังมีภาษาคันจิที่เขียนไว้ ซึ่งแปลว่า “Bushido” เป็นเกียรติและอุดมคติของวิถีซามูไร

สกินนี้แสดงให้เห็นว่า PUBG มีแฟน ๆ ที่ทุ่มเทมาก ที่เขาอยากจะนำสิ่งต่าง ๆ รอบตัวของเขาเข้ามาอยู่ในเกมที่เขารักที่สุด ก็หวังว่าจะมีสกินที่เป็น fan-made ออกมามากพอที่จะทำให้ PUBG Corp. เล็งเห็นความสำคัญ จนเพิ่มระบบสร้างสกินโดยเหล่าบรรดาแฟนคลับลงไปในการอัปเดตเกมในอนาคต

ดูจากทั้งยอดแชร์รวมถึงผู้เล่นที่อยากจะให้เพิ่มสกินนี้เข้าไปในเกมจริง ๆ แล้ว ขอบอกเลยว่าถ้ามีสกินนี้ขึ้นมาจริง ๆ ราคาของสกินปืน Vector ลายซามูไรนี้จะต้องราคาสูงอย่างแน่นอน ก็คงต้องรอต่อไปว่าเมื่อไหร่ที่ทางทีมผู้พัฒนาจะเพิ่มระบบที่อนุญาติให้ผู้เล่นในชุมชน PUBG สามารถสร้าง mod และสกินต่าง ๆ ได้

North North

Back to top