BY KKMTC
18 Jan 22 6:15 pm

แบรนด์เนยถั่วมาเลเซียจับมือ Zotac เปิดตัว “เนยถั่วสำหรับเกมเมอร์”

5 Views

ปกติเราจะเห็นผลิตภัณฑ์ของกินสำหรับเกมเมอร์ ในรูปแบบเครื่องดื่มพลังงาน หรือเครื่องดื่มเจลลีเป็นประจำ แต่ Jobbie Nut Butter ได้คิดค้นไอเดียของกินสำหรับเกมเมอร์ที่แตกต่างจากเดิม

Jobbie Nut Butter บริษัทผู้ผลิตเนยถั่วจากประเทศมาเลเซีย จับมือร่วมกับ Zotac ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์จากแดนไต้หวัน เปิดตัว “Pong – Berry Matrix Peanut Energy Crunch” ซึ่งระบุว่าเป็น “เนยถั่วสำหรับเกมเมอร์ตัวแรกของโลก”

อ้างอิงจากรายละเอียด Pong – Berry Matrix Peanut Energy Crunch เป็นเนยถั่วที่ทำจากถั่วลิสงคั่วตากแห้ง แล้วนำมาผสมผสานกับบลูเบอร์รี่อบแห้ง และสตรอว์เบอร์รีอบแห้ง ทำให้เนื้อเนยถั่วมีความนุ่ม กรุบกรอบ มีความหวานเปรี้ยว เหมาะสำหรับเป็นของทานเล่นระหว่างการเล่นเกมเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ Pong – Berry Matrix Peanut Energy Crunch ไม่มีส่วนผสมของคาเฟอีน และทอรีน ทำให้เนยถั่วตัวนี้จัดเป็นหนึ่งในอาหารทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย ก็ต้องบอกเลยว่าแม้ “เนยถั่วสำหรับเกมเมอร์” อาจจะฟังดูแปลกประหลาดสำหรับบางคน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นเนยถั่วที่น่าลิ้มลองเป็นอย่างยิ่ง

Jobbie

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Jobbie Nut Butter วางจำหน่ายในมาเลเซีย, สิงคโปร์, สกอตแลนด์, อังกฤษ, เกาหลีใต้, ฮ่องกง และไต้หวัน ส่วน Pong – Berry Matrix Peanut Energy Crunch มีสิทธิ์ได้วางขายในไทยหรือไม่นั้น ก็คอยต้องคอยตรวจสอบตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top