BY BOM
19 Apr 18 7:24 pm

แบบนี้ก็ได้หรอ ! Dell ประกาศ Notebook ของตัวเองเหมาะแก่การโกงเกม PUBG

2 Views

นี่เอาจริงหรือขำ ๆ 

สำหรับคนที่เล่นเกม PUBG อยู่เป็นประจำทุกวันคงจะทราบกันดีไม่น้อยว่า 90% ของบรรดาเหล่ายอดมนุษย์นั้นมาจากไหน แน่นอนประเทศจีนนั่นเอง แม้ว่าจะมีชาวจีนบางส่วนที่เล่นกันอย่างสุจริต แต่ผู้เล่นที่เลวร้ายก็เยอะกว่า ทำให้กลายเป็นตราบาปสำหรับประเทศไปซะงั้น ซึ่งไม่นานนี้มี Notebook ยี่ห้อหนึ่งได้ทำการโฆษณาว่า สินค้าของตัวเองมีส่วนช่วยในการเสริมสรรพคุณการโกงเกม PUBG

ในงานเปิดตัวโน๊ตบุ๊คของ Dell ในรุ่นใหม่ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ได้โฆษณาในงานว่า Notebook ดังกล่าวมี Plugin ที่เสริมพลังมาจาก CPU INTEL Gen 8th  โดยมีการใช้เกม PUBG มาโฆษณาในความสามารถ แต่เหมือนว่าจะโฆษณาจะผิดลักษณะไปเสียหน่อย กลายเป็นว่าการส่งเสริมการใช้โปรแกรมโกง ได้แก่  การวิ่งเร็วกว่าคนทั่วไป, การยิ่งได้แม่นยำกว่าคนทั่วไป(ระดับโดน Headshot ทุกนัดแม้ไม่เล็ง) โดย PR สาวได้โฆษณาว่า ไม่ว่าคุณจะเปิด Plugin เยอะเท่าไหร่ Notebook ของเราก็ยังทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

ภายหลังทางตัวแทนของ Dell ได้ออกมากล่าวถึงกรณีนี้ว่า Dell สนับสนุนการเล่นเกมอย่างแฟร์ ๆ ในโลกออนไลน์และไม่สนับการกระทำพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของผู้เล่น ซึ่งเรา ( Dell ) เราเปรียบเทียบถึงความสามารถของ Notebook ของเราเฉย ๆ มิได้จะแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนการโกงใด ๆ ดังนั้นเราขอประนามทุกคนที่ใช้โปรแกรมโกงในการเล่นเกม

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top