BY Nuttawut Apiratwarakul
1 Feb 17 3:16 pm

แขนเดียวก็เทพได้! หนุ่มแขนขาดโชว์เทพ Pharah เกม Overwatch

5 Views

เกมเมอร์ทั่วไปเห็นแล้วอาจจะต้องมีอายเมื่อเจอลีลาการเล่นตัวละคร Pharah ของ Aaron Soetaert คนนี้ 

แม้ปัจจุบัน Aaron Soetaert จะเป็นนักเล่นเกมบน Youtube แต่ในอดีตเขาเคยอยู่ในกองทัพอากาศ (ไม่แปลกใจที่พี่แกจะเล่น Pharah) ชีวิตของ Aaron Soetaert มาเปลี่ยนไปครั้งใหญ่หลังเขากลับจากอิรักและต้องเกือบเสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุโดนคนเมาแล้วขับชน แม้จะไม่ตายแต่ Aaron ก็ต้องสูญเสียแขนข้างซ้ายไป

Aaronไม่ยอมแพ้ต่อความพิการยังคงเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปแบบปกติ (พี่แกฟิตจนวิดพื้นด้วยมือเดียวได้) นอกจากกำลังใจของพ่อหนุ่ม Aaron จะกว้างใหญ่ไพศาลฝีมือการเล่นตัวละคร Pharah ในเกม Overwatch ของแกยังโหดจัดเอาเรื่องดูได้จากคลิปเหล่านี้



นอกจาก Overwatch แล้ว Aaron ยังเล่นเกมยิงอื่นๆจนหมดทั้ง Call of Duty, Destiny และ Titanfall 2  ไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรก็ดูเหมือนพี่แกจะเล่นได้ดีเกินหน้าเกินตาคนมีมือมีนิ้วครบเสียด้วย

ที่น่าสนใจคือตัว Controller ที่ Aaron ใช้เล่นเกมเป็น Controller ธรรมดาที่ไม่ได้ถูกดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น โดยเขาใช้เวลามาหัดเล่นเกมโดยใช้มือข้างเดียวได้ปีกว่าๆเท่านั้นเอง

นอกจากจะเป็นเกมเมอร์สุดเก่ง Aaron ยังเป็นคุณพ่อผู้ทุ่มเทและดูแลลูกของตน เป้าหมายสูงสุดของ Aaron คือการสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคและสร้างความสนุกสนานเฮฮาให้แฟนๆและคนรอบข้าง เราต้องขอยกให้เป็นสุดยอดเกมเมอร์ตัวจริงไปเลยครับ ใครสนใจก็ไปร่วมติดตามให้กำลัง Aaron ได้ที่ช่องหลักของพี่แก ที่นี่ เลยครับ

Credit: Kotaku.com

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top