BY Aisoon Srikum
28 Apr 22 1:40 pm

แก๊งผ้าเตี่ยว Assemble ! แฟนเกมม็อด Elden Ring ให้ใช้ความสามารถ Mimic Tear เสกร่างปลอมออกมา 25 ตัว !

5 Views

จากวันแรกที่แดนมัชฌิมาแห่ง Elden Ring เป็นแดนที่เต็มไปด้วยความอันตราย

แต่ตอนนี้เหล่าผู้มัวหมองที่แกร่งกล้า พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูทุกคน แถมยังแฝงไปด้วยความฮาอีกต่างหาก เหมือนอย่างเช่นผู้เล่นคนนี้ ที่เสกร่างโคลนนิ่งของตัวเอง แถมเปลื้องผ้าล่อนจ้อน เพื่อรวมพลังไปตบลาสท์บอสของเกมอย่างยิ่งใหญ่

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ Mimic Tear จะสามารถทำให้คุณเสกร่างโคลนของตัวเองขึ้นมาได้ เพื่อช่วยคุณต่อสู้กับเหล่าศัตรูได้ แม้ว่ามันจะถูกเนิร์ฟความสามารถลงให้ไม่เท่ากับร่างต้นแบบของเรา แต่ก็ถือว่าเป็นวิธีที่ทำให้เราต่อสู้กับบอสได้ง่ายขึ้น

แต่ยูทูปเบอร์ช่อง Games from Mars ทำการม็อด ความสนุกจึงบังเกิดขึ้น เมื่อเขาใช้ม็อดสร้างร่างโคลนนิ่งของเขาขึ้นมาถึง 25 ตัว และนำไปตบบอสกับตัวต่าง ๆ อย่างแข็งแกร่ง และมันโกงชนิดที่ว่า แม้แต่ Malenia เองยังงงว่าตัวไหนคือตัวจริงกันแน่

เริ่มจากเขาแต่งตัวละครหลักของเขาให้เป็นเหมือนกับที่แฟน ๆ เกม Souls ชอบแต่งก็คือแก้ผ้านุ่งผ้าเตี่ยวตัวเดียว จากนั้นทำการลงม็อด และทุกครั้งที่เขาต่อสู้หรือใช้งาน ร่างปลอมของเขาก็จะเกิดขึ้นมาเป็นจำนวนมากและช่วยกันรุมสกรัมบอสอย่างไม่ปราณี

แน่นอนว่าแม้จะฮาแค่ไหน แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือเฟรมเรทที่ตกลงอย่างมาก เพราะเกิดจากเอฟเฟคท์สกิลของตัวละครกว่า 25 ตัวที่ถูกใช้พร้อมกัน ม็อดโหดขนาดนี้บอสตัวไหนจะเอาลงกันได้

ถือเป็นอีกหนึ่งม็อดขำ ๆ ที่ทำให้เกมสนุกขึ้น เหมาะกับการเอาไว้เล่นคนเดียวแก้เบื่อ เพราะอย่าลืมว่าถ้าทำแบบนี้แล้วไปเล่นออนไลน์ อาจโดนแบนเอาได้ ใครอยากลองทำอะไรแบบนี้บ้างก็ลองเข้าไปดูที่ช่อง Youtube ของ Games from Mars กันดู

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top