BY BOM
22 Jun 18 12:20 pm

เหล่าเกมเมอร์จะไม่ไร้คู่อีกต่อไป หากรู้จักเว็บไซต์เหล่านี้

137 Views

แด่เกมเมอร์หลายคนที่ยังโสด

สำหรับเกมเมอร์แล้วปัญหาหนึ่งที่สำคัญคือ การมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเพราะเหล่าเกมเมอร์หลายคนนิยมที่จะเอาเวลาไปเล่นเกมมากกว่าจะหาแฟน ซึ่งบางคนแม้มีแฟนแล้วอาจจะไม่เข้าใจซึ่งกันและกันทำให้ต้องเลิกรากันไปเพราะความไม่เข้าใจกัน ซึ่งจะดีกว่าไหมถ้าเกิดเรามีแฟนที่เล่นเกมด้วยกัน แชร์ประสบการณ์การเล่นด้วยกัน เก็บเลเวลลงดันด้วยกัน เล่นเกมแนว MOBA ด้วยกันย่อมเป็นอะไรที่ดีไม่น้อย วันนี้เราจะแนะนำให้เหล่าเกมเมอร์รู้จักกับเว็บไซด์ที่เกมเมอร์ต่างประเทศนิยมไปหาคู่กัน

Match:เว็บหาคู่ของเกมเมอร์ผู้เน้นความสัมพันธ์ระยะยาว

Match สำหรับเว็บนี้แล้วส่วนมากเกิน 50% ที่สมัครจะเว็บนี้มีอายุตั้งแต่ 1960’s ซึ่งเป็นยุคที่อุตสหกรรมของเกมได้เติบโตขึ้นมาแล้ว ดังนั้นหากเพื่อนอยากจะหาคู่ที่ชอบเล่นเกมแล้วสานเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวเว็บนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในการหาคู่เว็บหนึ่ง

หากสนใจสามารถเข้าเว็บได้ที่นี่

OkCupid:เว็บสำหรับเกมเมอร์ผู้ที่ต้องการเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ 

สำหรับเกมเมอร์แล้วเราก็เหมือนกับชาวอื่น ๆ ที่มักจะสนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างสุดตัวไปเลย เว็บนี้ก็เป็นเช่นนั้นในการรวมเอาเหล่า Greek จากที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม การ์ตูน หนังหรือแม้กระทั่งนิยาย ซึ่งหากเกมเมอร์คนไหนอยากจะหาแฟนที่มีความรู้ด้านอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เกมเว็บไซด์นี้คือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย

หากสนใจสามารถเข้าเว็บได้ที่นี่

Zooks:เว็บสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการหาคู่ในเกมแนวอื่น ๆ 

สำหรับเพื่อน ๆ หลายคนอาจจะชอบเล่นเกมแต่แนวเดิม ๆ เช่นหากเล่น Moba ก็จะเล่น Moba ไปโดยตลอดหรือหากเล่นเกมแนว FPS ก็จะเล่นเกมแนว FPS จะดีกว่าใหม่หากเราลองหาคู่ที่เล่นเกมแนวอื่น ๆ จะได้มีอะไรแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน แน่นอนความน่าค้นหาถือว่าเป็นเสน่ห์ที่ดีอย่างหนึ่ง

หากสนใจสามารถเข้าเว็บได้ที่นี่

Eharmony สำหรับเกมเมอร์ที่ผู้ชื่นชอบการสำรวจสิ่งต่าง ๆ 

หากคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชอบการเล่นเกมประเภท Explore อย่าง Fallout 4, World of Warcraft หรือ Witcher 3 อาจจะชอบเว็บนี้ก็ได้ โดยหลักจากเหล่าสมัครเว็บนี้ตัวเว็บจะหาคนที่มี Potential ตรงกับเราแล้วมาคุยกันในลักษณะการถามตอบ ซึ่งเราอาจจะได้สำรวจความคิดเห็นของคนมากขึ้นเหมือนกับการสำรวจสิ่งต่าง ๆ

หากสนใจสามารถเข้าเว็บได้ที่นี่

GamerDating สำหรับเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบการตามหารางวัล

สำหรับเว็บค่าคู่ของเกมเมอร์แล้วเว็บนี้น่าจะเป็นเว็บที่เหมาะแก่เหล่าเกมเมอร์มากที่สุด โดยคราวนี้จะเป็นการจับคู่ที่หากเราเล่นเกมไหนก็จะจับคู่กับคนเล่นเกม ๆ นั้น เช่นหากคุณเล่น DOOM เว็บก็จะจับคู่เพศตรงข้าวที่ชอบเล่น DOOM เหมือนกัน ซึงเว็บจะมี Mission ให้หากทำได้ก็จะมี Premium ของเว็บเป็นการตอบแทน

หากสนใจสามารถเข้าเว็บได้ที่นี่

Soulgeek:เว็บสำหรับเกมเมอร์ผู้ที่ต้องการผู้ชื่นชอบเรื่องราวใด ๆ แบบจริงจัง

จะเป็นการดีไหมถ้าเกิดเราได้แฟนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกันเช่น เราชอบเกม Witcher แล้วแฟนเราชอบนิยาย Witcher ย่อมทำให้ทำให้การเชื่อมกันทางเคมีและความคิดเป็นย่อมเป็นไปได้ง่ายอย่าง ดังนั้นจะมีเว็บไหนที่ดีไปกว่าเว็บที่รวมเราผู้เชี่ยวชาญด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะ เว็บนี้จึงเป็นแหล่งรวมของสิ่งเหล่านี้

หากสนใจสามารถเข้าเว็บได้ที่นี่

LoveUp:เว็บไซด์สำหรับเกมเมอร์สายจริงจัง

หากคุณเป็นเกมเมอร์สายจริงจัง แล้วอยากจะคู่ที่หัวร้อนไปด้วยกันเอ้ย ตะลุยไปด้วยกันก็ไปหากันได้ที่เว็บ LoveUp แม้เว็บจะยังอยู่ในช่วงทดลองแต่ก็มีเกมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองไปหาคู่อย่าง League of Legend , Destiny 2 หรือเกมอื่น ๆ ก็สามารถนัดได้ โดยจะเน้นนัดเจอกันในเกมก่อนที่จะนัดเจอกันบนโลกแห่งความเป็นจริง

หากสนใจสามารถเข้าเว็บได้ที่นี่

Cuddli:เว็บไซด์สำหรับเกมเมอร์ที่ไม่อยากเจอเกรียน

Cuddli จะคล้าย ๆ กับ APP ยอดนิยมอย่าง Tinder หรือ Bumble แต่ว่าตัวแอปพลิเคชั่นจะมีการยืนยันหลายขั้นตอนมากกว่าทำให้เรามีความมั่นใจในระดับหนึ่ง ดังนั้นทำให้เรามั่นใจได้ว่าคนที่เราคุยด้วยหรือชวนมาเล่นเกมด้วยน่าจะจริงจังระดับหนึ่ง

ถึงแม้ว่าเว็บหาคู่เกมเมอร์จะน่าเชื่อถือแต่ว่าเราไม่ควรที่จะไว้ใจใครง่าย ๆ นอกจากนี้เว็บยังเป็นภาษาอังกฤษดังนั้นก็จะต้องมีทักษะทางด้านภาษานิดหนึ่งถึงจะสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติได้

ที่มา:mashable.com

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top