BY KKMTC
28 Jun 22 12:14 pm

เว็บไซต์เผย ทีวีซีรีส์ดัดแปลงจากเกม Horizon มีผู้ช่วยกำกับซีรีส์ The Boys มาร่วมสร้างด้วย

1 Views

Jeff Grubb นักข่าวในแวดวงเกมจาก VentureBeat ได้ทำการสำรวจเว็บไซต์ Directors Guild of Canada Ontario’s แล้วค้นพบรายชื่อพนักงานบางส่วน ที่มีส่วนร่วมในการสร้างทีวีซีรีส์ดัดแปลงจากเกมแอ็กชัน Open-World ของ Sony PlayStation อย่าง Horizon

ในเว็บไซต์มีการเผยรายชื่อพนักงานทั้งหมด 27 คนที่มีส่วนร่วมในการสร้างซีรีส์ Horizon โดยรายชื่อพนักงานที่โดดเด่น มี Jack Boem (The Boys, Resident Evil: Welcome to Raccoon City) เป็นผู้ช่วยกำกับซีรีส์ และมี Michele Brady (The Expanse, Saw 2) เป็นผู้กำกับด้านอาร์ต

นอกจากนี้ Grubb อ้างว่าทีวีซีรีส์ Horizon มีชื่อทางการว่า “Horizon 2074” โดยเนื้อหาเป็นการขยายจักรวาล Horizon ให้กว้างขึ้น, เล่าเรื่องผ่านสองไทม์ไลน์ ระหว่างช่วงเวลาในเกม กับช่วงเวลาหลังเกิดเหตุการณ์โลกล่มสลาย และจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมที่ไม่ใช่การ Reboot และ Reimagine

แน่นอนว่า Horizon ไม่ใช่เกมเดียวของ PlayStation ที่ดัดแปลงทำเป็นทีวีซีรีส์ ก่อนหน้านี้ Sony ยืนยันว่า God of War กำลังทำเป็นทีวีซีรีส์โดย Amazon และ Gran Turismo ได้ทำเป็นซีรีส์โดยมี Neill Blomkamp (District 9) เป็นผู้กำกับ

Horizon

แม้ทีวีซีรีส์ดัดแปลงจากเกม Horizon ยังไม่มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการ แต่มีการคอนเฟิร์มเบื้องต้นแล้วว่าเรื่องนี้จะออกฉายผ่าน Netflix อย่างแน่นอน

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top