BY KKMTC
2 Apr 21 5:04 pm

เลื่อนไม่เกรงใจนายทุน Inazuma Eleven: Great Road of Heroes ดีเลย์วางขายเป็นปี 2023 หลังเลื่อนตั้งแต่ปี 2016

11 Views

Inazuma Eleven: Great Road of Heroes ถือเป็นหนึ่งในเกมวิบากกรรมของค่าย Level 5 ที่โดนเลื่อนการวางจำหน่ายไปแล้วหลายรอบ จนแฟน ๆ Inazuma เริ่มหมดความหวังกับการรอคอยวันวางจำหน่ายเกมดังกล่าวเข้าไปทุกที

แต่ดูเหมือนว่าการพัฒนาเกม Inazuma Eleven: Great Road of Heroes ก็ยังคงดำเนินการไปได้ไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่นัก เพราะล่าสุด Level 5 ประกาศแล้วว่าตัวเกมดังกล่าวได้ดีเลย์เลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นปี 2023 หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมงานระบุว่าตัวเกมจะวางขายในปี 2021 พร้อมมีการเริ่มสร้างตัวเกมใหม่ทั้งหมดตั้งแต่นับเลขศูนย์

Akihiro Hino ผู้บริหารจาก Level 5 ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษถึงแฟนเกมทุกคนที่ใช้เวลาพัฒนาเกมนานจนเกินควร และเขายืนยันสัญญาว่าตัวเกมต้องออกมามีคุณภาพสมบูรณ์อย่างแน่นอน

Inazuma Eleven: Great Road of Heroes หรืออดีตมีชื่อเกมว่า Inazuma Eleven: Ares ได้ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 แต่มีการดีเลย์วันวางจำหน่ายหลายครั้ง เนื่องจากประสบปัญหาด้านโปรดักชันมากมาย

เดิมที Level 5 เคยมีแผนจะยกเลิกการพัฒนาเกม เนื่องจากปัญหาที่รุมเร้าต่าง ๆ แต่เนื่องจากทีมงานได้รับกำลังใจจากแฟน ๆ Inazuma มากมาย ทำให้ทีมงานตัดสินใจเริ่มสร้างเกมใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น รวมถึงเปลี่ยนแนวทางการสร้างเพื่อให้เกมมีความสมบูรณ์ยิ่งกว่าเดิม

Inazuma Eleven: Great Road of Heroes จะวางจำหน่ายในระบบ PlayStation 4, Switch, iOS และ Android

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top