BY Aisoon Srikum
17 May 22 1:48 pm

เลือดแม่ยอร์มันแรง ! ชาวเกมม็อดตัวละครสุดน่ารักอย่างอาเนีย จาก Spy x Family ไปไล่ตบหัวคนจนคว่ำในเกม SIFU

3 Views

ออกมาสร้างความเดือด ปนหัวร้อนให้กับแฟนเกมไปแล้วเมื่อช่วงต้นปี สำหรับ SIFU และแน่นอนว่ามันถูกม็อดจนหลากหลายตัวละครได้เข้าบู๊แหลกเตะต่อยคนมาแล้ว

แต่คราวนี้ ดูเหมือนว่าแอนิเมชั่นและมังงะมาแรงแห่งปีอย่าง Spy x Family ก็ถูกจับเข้ามาบู๊ในเกมกับเขาด้วย แต่ไม่ใช่ยอดสายลับอย่างสนธยา หรือสาวนักฆ่าอย่างยอร์ แต่กลับเป็นเด็ก 6 ขวบอย่างอาเนียที่โดนม็อดเข้าไปแทน

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Spy x Family เป็นมังงะและแอนิเมชั่นที่กำลังมาแรงอย่างมากในปี 2022 นี้ โดยตัวละครที่หลายคนชื่นชอบและหลงใหลในความน่ารักคือ อาเนีย ตัวละครเด็กสาวที่มีพลังอ่านใจคนได้ แต่เมื่อถูกจับม็อดเข้ามาในเกม SIFU ดูเหมือนว่า พลังในการอ่านใจคน ไม่จำเป็นซะแล้ว

วิดีโอม็อดตัวนี้ ถูกอัปโหลดมาให้ได้ชมกันในเว็บไซต์ BiliBili และดูเหมือนว่าลิงค์ดาวน์โหลดจะยังเสียอยู่ และไม่สามารถใช้งานได้ หากอยากเล่นเป็นอาเนียไปไล่ตบคนก็อาจจะต้องรอการอัปเดตจากคนทำม็อดสักเล็กน้อย

2022 05 17 133458

SIFU ตอนนี้มีการอัปเดตใหม่ เลือกระดับความยากได้แล้ว และมีวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลและแบบแผ่น ส่วน Spy x Family สามารถหามาอ่านกันได้ตามร้านหนังสือ หรือดูแอนิเมชั่นได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชั้นนำในไทย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top