BY BOM
9 May 18 11:09 am

เริ่มแล้ว ! งานแข่ง GESC THAILAND MINOR DOTA 2

7 Views

เริ่มแล้ว ! งานแข่ง GESC THAILAND MINOR DOTA 2

GESC หรือ Global Electronic Sports Champion หนึ่งในผู้จัดการแข่งขัน eSport ชื่อดังที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่กลับสามารถสร้างผลงานได้อย่างเกิดความคาดหมาย โดยสามารถจัดการแข่ง Dota 2 GESC รายการระดับ Minor ที่ประเทศอินโดนีเซียและสามารถทำยอดคนดูได้ถึง 29 ล้านคนผ่าน Twicht live Stream ด้วยศักยภาพของเกมเมอร์ชาวไทยจึงทำให้ GESC ได้จัดการแข่งขันรายการระดับ Minor อีกครั้งที่ประเทศไทย พร้อมทั้งเชิญทีมชั้นนำมากมายจากทั่วทุกมุมโลก

ซึ่งงานนนี้มี 6 ไฮไลท์สำคัญได้แก่

  • Team Secret – ทีมจากยุโรปนี้ ถูกจัดให้เป็นอันดับที่ 3 บน DPC (Dota Pro Circuit) และคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ DreamLeague ( ดรีมลีกส์ ) ซีซัน 8 ในปี 2017 หรือ Shanghai Major (เซี่ยงไฮ้ เมเจอร์) ในปี 2016 Team Secret ถือว่าเป็นทีมที่น่าจับตามองมากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ รอชมฝีมือของ Clement ‘Puppey’ Ivanov (คลีเมนต์ ปั๊ปปี้ อิวานอฟ) หนึ่งในกัปตันทีมที่เพียบพร้อมและโด่งดังมากที่สุดในโดต้า 2 พร้อมสมาชิกสุดเจ๋งอย่าง “Ace” Hoelgaard, Yeik Nai “Midone” Zheng, Adrian “Fata” Trinks และ Yazied “Yapzor” Jaradat
  •  Evil Geniuses แชมป์ที่ได้รับการเชิญเข้าร่วมการแข่งขันโดยตรง และเป็นที่รู้กันดีถึงฝีมืออันเก่งฉกาจ ทั้ง Clinton “Fear” Loomis, Rasmus “MISERY” Filipsen, Andreas Franck “Cr1t-” Nielsen, Artour “Arteezy” Babaev และ Syed Sumail “SumaiL” Hassan พวกคุณจะได้ชมการเล่นของพวกเขาถึงที่นี่!
  •  ทีมฮีโร จากประเทศไทย Alpha Red เกมเมอร์ไทยที่ผ่านการแข่งขันรอบ Wild Card Open Qualifiers สมาชิกในทีมทุกคนได้รับการเทรนมาอย่างดีโดยนักเล่น Dota 2 ระดับตำนานผู้มีนามว่า ‘Lakelz’ ร่วมเอาใจช่วยทีม Alpha Red ให้มีชัยในการต่อสู้กับเหล่าโปรระดับโลกด้วยกัน!
  • แมทช์เกมระดับโลกอย่างนี้ ย่อมเป็นที่รวมเหล่า เกมแคสเตอร์ นักวิเคราะห์เกมชื่อดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Jorien “Sheever” van der Heijden, Owen “ODPixel” Davies, Ioannis “Fogged” Loucas and Austin “Capitalist” Walsh
  •  พบ 5 แคสเตอร์ไทยที่จะทำให้การดูเกมของคุณสนุกและข้อมูลแน่นปึ๊ก Treeephob “Xyclopz” Tiangtrong, Kitiphat “Cyberclasher” Kanjanapiphat, Siraphob “Lakoi” Ratanaprateepkorn, Arifeen “Arifeen” Charawee และคุณ Sornsak “Discotech” Seangsong
  • สมรภูมิเดือด เมื่อเหล่าโปรเกมต้องฟาดฟันกันเพื่อรางวัลอันทรงเกียรติ ทั้งรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 9,350,000 บาท พร้อม คะแนน Dota Pro Circuit (DPC) เพื่อไปทำการแข่งขันต่อในเวทีอันทรงเกียรติระดับโลกอย่าง The International 2018

รายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมสามารถดูได้ ที่นี่ โดยสามารถจับจองบัตรเข้าชมการแข่งขันทั้ง 2 วัน ทั้งประเภท VIP บัตรล่วงหน้าราคา 1,800 บาท และ บัตร VIP ปกติราคา 2,500 บาท (สามารถเข้าไปขอลายเซ็นผู้เล่นตามช่วงเวลาที่กำหนด ได้ที่นั่งในบริเวณ team walk-in area และถุงของที่ระลึก) บัตรล่วงหน้าประเภทปกติ ราคา 750 บาท ส่วนบัตรปกติราคา 1,000 บาท สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้แล้ววันนี้ ที่นี่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามการแข่งขันได้ใน https://www.twitch.tv/gesc_th

 

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top