BY KKMTC
14 Sep 21 2:00 pm

เพลเยอร์จีนบางคน เริ่มขึ้นแรงค์ผจญภัยเต็มที่เลเวล 60 ในเกม Genshin Impact

4 Views

สื่อ TheGamer รายงานจากชาว Reddit คนหนึ่ง ได้ค้นพบว่าเพลเยอร์จีนบางคน มีการแชร์วิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม Bilibili ว่าพวกเขาสามารถขึ้นแรงค์ผจญภัยที่เลเวล 60 ในเกม Genshin Impact ซึ่งเป็นเลเวลสูงสุดที่เพลเยอร์ต้องผ่านการ Grinding เป็นเวลานาน และเฉพาะผู้เล่นสายจ่ายเงินเท่านั้นที่สามารถทำได้

แรงค์ผจญภัยในเกม Genshin Impact สามารถทำการคืบหน้าได้จากการทำเควสต์ประจำวัน, รับของรางวัลจากการปราบบอสกับ Domain ด้วยการใช้ Original Resin ที่เปรียบเสมือนเป็นค่า Stamina ต้องรอฟื้นฟูเป็นเวลา 8 นาที ต่อ 1 Resin

อย่างไรก็ตาม แรงค์ผจญภัยระหว่างเลเวล 55-60 ผู้เล่นจำเป็นต้องสะสมค่า EXP เยอะถึงราว 200,000-300,000 หน่วยขึ้นไป ซึ่งหากอ้างอิงจากประสบการณ์ส่วนตัว การเลื่อนเลเวลแรงค์ผจญภัย 1 ขั้นในช่วงเลเวล 55-60 ต้องใช้ระยะเวลาเล่นยาวนานต่อเนื่องถึง 2-3 เดือน โดย Log In เข้าเกม, ทำภารกิจรายวัน, ทำกิจกรรมพิเศษ, และผลาญ Resin 160 ชิ้น ครบทุกวัน

ตอนนี้เพลเยอร์ Genshin Impact ส่วนใหญ่ที่เล่นเกมเป็นประจำทุกวัน จะมีแรงค์ผจญภัยที่เลเวล 55-58 ซึ่งแน่นอนว่าการที่เพลเยอร์ขึ้นแรงค์ผจญภัยเต็มที่เลเวล 60 ได้ในช่วงเวลานี้ ก็มีวิธีทางเดียวก็คือต้องจ่ายยอม Primogem ซึ่งเป็นค่าเงินพิเศษสำหรับเปิดตู้กาชา เพื่อเติม Resin แล้วทำฟาร์ม Domain กับบอสทุกวัน

แน่นอนว่าไม่ได้มีเพลเยอร์จากจีนประเทศเดียว ที่สามารถขึ้นแรงค์ผจญภัยเต็มที่เลเวล 60 แต่อาจมีเกมเมอร์จากประเทศญี่ปุ่น สหรัฐฯ และประเทศอื่น ๆ ที่เริ่มทยอยขึ้นแรงค์ที่เลเวล 60 แล้วเช่นกัน

Genshin Impact เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และมือถือ iOS/Android ส่วนเกมเวอร์ชัน Switch มีกำหนดการเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top