BY Aisoon Srikum
30 Sep 22 3:48 pm

เพลงใหม่ของ Ed Sheeran ที่คอลแลบกับโปเกมอน จะถูกใส่ไว้ในเกม Pokemon Scarlet & Violet ด้วย

5 Views

Ed Sheeran เผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของโปเกมอนมาตลอดชีวิต และเพลงของเขาจะถูกใส่ไว้ในเกมภาคใหม่ด้วย

หลังจากปล่อยเพลง Celestial ที่เป็นเพลงพิเศษที่คอลแลบร่วมกับโปเกมอนกันไปแล้ว โดยตอนนี้ก็มียอดวิวทะลุ 1,000,000 Views ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า Celestial นี้จะถูกนำไปใส่ไว้ในเกมภาคใหม่ประจำปีนี้อย่าง Pokemon Scarlet & Violet ด้วย แค้ยังไม่เผยว่าจะนำเข้าไปใส่ไว้แบบใด

YouTube video

Ed Sheeran เผยว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของโปเกมอนมาตั้งแต่แรก มีครั้งหนึ่งที่เขาติดอยู่ในสถานีรถไฟตลอดคืนในช่วงออกทัวร์ เขาก็ฆ่าเวลาด้วยการเล่น Pokemon Red บนเครื่อง Gameboy Color นานถึง 9 ชม. ติดต่อกัน

ผมเล่นโปเกมอนมาตั้งแต่ประถมแล้ว ผมและพี่ชาย มีตัวเกมที่เวอร์ชั่นต่างกัน เพื่อแลกเปลี่ยนโปเกมอนด้วยกัน ผมรักโลกที่พวกเขาสร้างขึ้น มันเป็นโลกที่ผมหลบหนีเข้าไปอยู่ในนั้นได้ แม้ว่าตอนนี้ผมจะอายุ 31 แล้ว แต่ผมก็ยังมีเครื่อง Gameboy Color และเล่น Pokemon Yellow หรือ Silver อยู่นะ

ในขณะที่ Kenji Okubo ประธานของ Pokemo Company ก็ออกมาเผยว่า การได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์อย่าง Ed Sheeran นั้น เป็นอะไรที่สุดยอดมาก และเป็นการทำความฝันของพนักงานหลาย ๆ คนในองค์กรให้เป็นจริง

งานนี้ต้องรอดูว่า ใน Pokemon Scarlet & Violet นั้น จะใส่เพลง Celestial ลงไปในช่วงไหนของเกม ตัวเกมนี้จะวางจำหน่าย 18 พฤศจิกายนนี้ บน Nintendo Switch

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top