BY StolenHeart
11 Feb 20 10:16 pm

เผย Roadmap การอัปเดตของ Call of Duty: Modern Warfare Season 2

4 Views

เผยข้อมูลรับการมาของ Season ใหม่ในคืนนี้กันเลยสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare Season 2 กับของใหม่มากมายทั้งโหมดการเล่น อาวุธ และแผนที่ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีโหมดการเล่นแบบ battle Royale มาให้เล่นกันในตอนนี้

ทาง Activision ได้เผยรายละเอียดการอัปเดตของเกม Call of Duty: Modern Warfare ใน Season 2 ออกมาแล้ว โดยมีของใหม่ที่น่าสนใจออกมามากมาย โดยสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจที่สุดก็คือ Operator คนใหม่ Ghost ตัวละครสุดเท่คนโปรดที่กลับมาอีกครั้ง โดยจะมีให้สำหรับผู้ที่ซื้อ Battle Past ชุดที่สองนี้ทันที พร้อมกับของรางวัลมากมายให้ปลดล็อกเช่นเคย

ส่วนแผนที่ใหม่นั้นก็มีเพียบเช่นกัน ซึ่งใน Day One จะมีแผนที่ Rust แผนที่สุดฮิตจากภาค Modern Warfare 2 ที่มีขนาดเล็ก เจอกันไว บวกกันไว แต่มีซอกมุมให้ศึกษามากมาย Atlas Superstore ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งความเดือด ปะทะกันในซอกช่องเก็บของแบบระทึกใจ และ Map ของโหมด Ground War คือ Zhokov Boneyard ที่มาพร้อมของเล่นใหม่เพียบเช่นกัน

https://twitter.com/CallofDuty/status/1226930805894569985?s=20

ส่วนอาวุธใหม่ในวันแรกจะมีให้ผู้เล่นเก็บเพิ่มสองกระบอกคือ GRAU 5.56 หรือ SG 552 Commando และ Striker 45 หรือ UMP 45 ที่ดัดแปลงรูปลักษณ์เล็กน้อย ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บได้จากการเก็บเลเวลเช่นเคย และจะมีของใหม่ ๆ ให้เล่นเพิ่มอีกหลังจากนี้ด้วย

การอัปเดต Season 2 จะเริ่มคืนในคืนนี้ ใครที่รอมันกับเกมก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

Call of Duty: Modern Warfare วาางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top