BY StolenHeart
10 Dec 21 7:53 pm

เผยโฉมตัวละครใหม่จาก The King of Fighters XV Krohnen พร้อมเปิด Open Beta รอบใหม่ 18 ธันวาคมนี้

3 Views

อีกหนึ่งการเปิดตัวที่เหล่านักสู้รอคอย กับตัวละครคนล่าสุดของ The King of Fighters XV ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ของซีรีส์ แต่ก็ทำให้แฟนเก่ารู้สึกคุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก

โดยในงาน The Game Awards วันนี้ ได้มีการเผยโฉมตัวละครใหม่คนที่ 36 จากเกม The King of Fighters XV ซึ่งก็คือ Krohnen ที่ยังไม่มีการเผยประวัติของเขาออกมา แต่แฟนเกมซีรีส์นี้หลายคนน่าจะรู้สึกคุ้นเคยกับเขาในทันที เพราะทั้งการออกแบบ สีของชุด และท่าไม้ตายของเขาล้วนเหมือนกับตัวละครที่ถูกลืมอย่าง K9999(เคโฟร์ไนน์) จากภาค 2001 ทุกท่ากันเลย และน่าจะเป็นตัวละครที่อยู่ร่วมทีมกับ Angel ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

K9999

สาเหตุที่ K9999 เป็นตัวละครที่ต้องถูกลืมเนื่องจากดีไซน์ของเขานั้นไปเหมือนกับ Tetsuo ตัวละครหลักของอนิเมชั่นเรื่องดังในอดีต AKIRA ทั้งทรงผม ชุดที่ใส่ และพลังในการเปลี่ยนรูปร่างของแขนให้กลายเป็นอาวุธ และทาง SNK ก็ไม่ได้นำตัวละครนี้กลับมาในภาคใหม่เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาทางด้านลิขสิทธิ์ ซึ่งในเกมภาค 2002 Unlimited นั้นได้มีการเปลี่ยนตัว K9999 ให้กลายเป็น Nameless แทนนั่นเอง

นอกจากการเปิดตัว Krohnen แล้ว ทาง SNK ยังประกาศยืนยันการทดสอบ Open Beta รอบใหม่บนเครื่อง PS4 และ PS5 ในวันที่ 18 – 20 ธันวาคมนี้ โดยมีตัวละครให้เล่น 8 ตัวคือ Krohnen, K’ Blue Mary, Terry Bogard, Ryo Sakazaki, Isla, Meitenkun และ Antonov โดยผู้ที่มีเกมเวอร์ชัน Open Beta ในรอบก่อนอยู่แล้วก็สามารถอัปเดตรอไว้ได้เลย

The King of Fighters XV วางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 บนระบบ PS4, PS5, Xbox One, Xbox X|S และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top