BY StolenHeart
31 May 19 11:08 am

เผยโฉมตัวละครใหม่จาก Bloodstained: Ritual of The Night ให้เสียงพากย์โดย Solid Snake

5 Views

เดือนหน้านี้ถือเป็นเดือนที่แฟนเกม Castlevania รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อกันอย่างแน่นอน เพราะในที่สุดเกมที่รอคอยอย่าง Bloodstained: Ritual of The Night ผลงานของผู้สร้าง Catlevania ?ี่แท้จริงกำลังจะวางจำหน่ายแล้ว และตัวละครที่จะมีให้เล่นนั้นนอกจากตัวของ Miriam ตัวเอกสาวแล้ว ยังมีตัวละครใหม่ที่ให้เสียงพากย์โดยเจ้าของเสียงตัวละครยอดนิยมอย่าง Solid Snake มาร่วมด้วย

YouTube video

โดยทาง 505 Games ผู้จัดจำหน่ายเกม Bloodstained: Ritual of the Night อย่างเป็นทางการ ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ เผยโฉมตัวละครเสริมที่่จะเปิดให้เล่นภายหลังเกมออก นั่นก็คือ Zangetsu น่าล่าปีศาจผู้กราดเกรี้ยวที่เคยมีบทบาทในภาค Curse of The Moon และที่สำคัญคือผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครนี้ก็คือ David Hayter เจ้าของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์จากบท Solid Snake ในซีรีส์ Metal Gear นั่นเอง

ซึ่งการได้ตัวคุณ David Hayter มารับบทนี้นั้น ทำให้ตัวละคร Zangetsu ดูเป็นคนที่เต็มไปด้วยความลึกลับและเท่บาดใจจากโทนเสียงนุ่มลึกของเขาทันที โดยอาวุธที่ Zangetsu ใช้นั้นจะเป็นดาบญี่ปุ่นและพลังจากธาตุต่าง ๆ ที่เอาไว้จัดการกับพวกปีศาจโดยเฉพาะ และมีตะขอโซ่ที่เอาไว้ไต่ขึ้นที่สูงอีกด้วย

Bloodstained: Ritual of The Night วางจำหน่ายในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top