BY Zreast
24 Sep 21 10:27 pm

เผยโฉมตัวละครและ Gameplay ของ Tales of Luminaria พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

7 Views

หลังเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ ในที่สุด Bandai Namco ผู้จัดจำหน่าย และ Colopl ผู้พัฒนา ก็ออกมาเผยรายละเอียดชุดใหญ่ของโปรเจกต์ Tales of Luminaria เป็นที่เรียบร้อย

วิดีโอตัวอย่าง เผยโฉม 21 ตัวละครหลักในเกม (ญี่ปุ่น) :

https://youtu.be/1WmJ7h7qQCs

วิดีโอตัวอย่าง (อังกฤษ) :

https://youtu.be/PrZYhaiTsGA

สำหรับ Tales of Luminaria เป็นเกมมือถือเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ในโซนประเทศไทย ทั้งบนหน้าร้านค้า App Store (iOS) :

https://apps.apple.com/app/id1582763609

และ Google Play Store (Android) :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.toluminaria_en

ภายในเกมนี้ จะนำเสนอเรื่องราวจากมุมมองของแต่ละตัวละครประมาณคนละ 60 นาที โดยสามารถเลือกเล่นได้ตามต้องการ และจะมีเรื่องราวบทใหม่ ๆ ปล่อยออกมาทุกอาทิตย์ พร้อมทั้งบทพิเศษที่จะปลดล็อคได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด

สำหรับตัวละครของ Tales of Luminaria จะไม่ได้ผูกอยู่กับระบบการสุ่มกาชา แต่เนื่องจากหน้าร้านค้าระบุไว้ว่าจะมีการจ่ายเงินภายในเกมด้วย จึงต้องรอดูกันอีกครั้งว่าหากยังมีระบบกาชาอยู่ ระบบนี้จะออกมาในรูปแบบใด

Tales of Luminaria ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการแน่ชัด แต่ทาง Bandai Namco ก็ยืนยันว่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาอีกครั้งในงาน Tokyo Game Show 2021 Online ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้

Gameplay (ญี่ปุ่น) :

https://youtu.be/YsUhuSDSc7o?t=4493

Gameplay (อังกฤษ) :

https://youtu.be/j8w7tLwvk3Y?t=1914

นอกจากเกมมือถือ ก็ยังมีการประกาศสร้างอนิเมะในชื่อ “Tales of Luminaria The Fateful Crossroad” อีกด้วย โดยเป็นการร่วมมือกับทาง Funimation แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดัง และจะได้ Kamikaze Douga มารับผิดชอบส่วนนี้ ซึ่งเป็นทีมที่มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งช่วย David Productions โปรดิวซ์ JoJo no Kimyou na Bouken รวมถึงล่าสุดก็ร่วมทำ Star Wars: Visions ที่เพิ่งออกฉายไปได้ไม่นาน

ที่มา : Gematsu, NoisyPixel

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top