BY StolenHeart
30 Oct 20 10:20 pm

เผยรายละเอียดอัปเดต Genshin Impact 1.1 ตัวละครใหม่ Zhongli, Childe, Diona, Xinyan และระบบอำนวยความสะดวกมากมาย

12 Views

เปิดเผยวันและรายละเอียดของการอัปเดตของใหม่ออกมาแล้วสำหรับ Genshin Impact ในเวอร์ชั่น 1.1 ที่มีทั้งตัวละครใหม่ ระบบการเล่นที่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น และอีกมากมายที่น่าสนใจ

miHoYo ได้เผยข้อมูลใหม่นี้ในรายการ Live Stream ของ BiliBili เมื่อเย็นที่ผ่านมา โดยเริ่มจากเผยโฉมตัวละครระดับ 5 ดาวที่จะเข้ามาให้ได้ไขหากันใน Patch หน้า นั่นก็คือ Zhongil(ใช้หอก ธาตุ Geo) และ Childe(ใช้ธนู ธาตุ Hydro) สองหนุ่มหล่อที่ผู้เล่นคุ้นหน้าจากเนื้อเรื่องของเมือง Liyue นั่นเอง และยังมีตัวละคร 4 ดาวใหม่อีกสองตัวคือ Diona(ใช้ธนู ธาตุ Cryo) และ Xinyan(ใช้ดาบใหญ่ ธาตุ Pyro) ซึ่งมีความสามารถที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

ส่วนการปรับปรุงของที่อยู่ในเกมให้ดีขึ้นก็มีมากมายหลายรายการ เช่นเพิ่มไอเท็ม Wind Bottle เอาไว้สร้างกระแสลมไต่ขึ้นที่สูง Teleport Waypoint เอาไว้เดินทางแบบเร่งด่วน และเข็มทิศสำหรับค้นหากล่องสมบัติ ซึ่งช่วยในการเล่นได้มาก ซึ่งทั้งสามอย่างสามารถ Craft ได้จากแท่นประดิษฐ์ของในเมือง

ส่วนอีกระบบที่น่าสนใจคือ Reputation หรือชื่อเสียงที่จะแยกจากกันในแต่ละเมือง ซึ่งเมื่อระดับไต่ไปถึงที่กำหนดก็จะได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทนจาก NPC ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา และเนื้อเรื่องของเหล่าตัวละครอย่าง Mona และ Fischi พร้อมเควสปลดล็อกตัวละครอีกด้วย

กำหนดการอัปเดตของ Genshin Impact 1.1 คือวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันทั้งบน PS4, PC และบนมือถือ นักผจญภัยที่รอคอยการมาของเควสใหม่ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top