BY StolenHeart
28 Aug 18 11:36 pm

เผยข้อมูลหลุดของ Call of Duty Black Ops 4

2 Views

แม้จะใกล้เวลาทดสอบ Beta Test รอบต่อไปของ Call of Duty: Black Ops 4 เข้าไปทุกที แต่ทาง Activision ก็ยังไม่เผยข้อมูลเกี่ยวกับโหมด Blackout หรือโหมด Battle Royale ในโลกของ Black Ops ให้เราได้เห็นกัน แต่ล่าสุดนี้เราก็มีข้อมูลหลุด ๆ จากแหล่งข่าววงในมาให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน โดยว่ากันว่าจะมีซอมบี้ให้ยิง และรองรับผู้เล่นได้ถึง 100 คน

ในกระทู้หนึ่งของ reddit ได้บอกเอาไว้ว่า Wew Lads คนเดียวกับที่เคยเผยข้อมูลหลุดของ DLC ภาค WWII ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่หลุดออกมาเกี่ยวกับตัวเกมที่มีทั้ง Special Mission และโหมดใหม่เอาไว้ และที่แปลกตาไปจาก Call of Duty ภาคอื่น ๆ ก็คือ ในโหมด Blackout จะมีประตูที่สามารถเปิดปิดได้(จากเดิมที่ในโหมด Multiplayer ของเกมไม่มีฟีเจอร์นี้) รวมไปถึงในบางพื้นที่ของเกมในโหมด Blackout จะมีซอมบี้ออกมาโจมตีผู้เล่นด้วย และจะรองรับผู้เล่นได้สูงสุดที่ 100 คนด้วยกัน แน่นอนว่าการเข้าสู่พื้นที่จะเป็นการกระโดดร่มลงมาและใช้การร่อนตัวเลือกจุดที่ลงได้แบบเกมแนว battle Royale อื่น ๆ

นอกจากนั้นยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับโหมดใหม่อย่าง Outboarding ที่เป็นโหมดฝึกและเรียนรู้ระบบของเกม และ Special Stories Mission ที่เป็นภารกิจพิเศษของตัวละครในภาคเก่า ๆ ที่แอบซ่อนอยู่ในฉาก โดยจะมีเรื่องราวพิเศษที่เปิดเผยปูมหลังของตัวละครนั้น ๆ อยู่ด้วย

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมที่น่าสนใจก็คือตัวเกมจะมี Event Mode ในช่วงเทศกาลอย่างเช่นธีมเกมแบบ Day of the Dead หรือ Halloween ซึ่งค่อนข้างชัดเจนว่าทาง Activision จะหาเงินกับผู้เล่นด้วยวิธีไหน โดยจะมี Supply Drop ตามเทศกาลมาให้ผู้เล่นเปิดหากันด้วย

Call of Duty Black Ops4

Call of Duty: Black Ops 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ส่วนการทดสอบ Beta ในโหมด Blackout จะเริ่มในวันที่ 10 กันยายนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top