BY KKMTC
27 Jun 23 1:06 pm

เปิดตัว Yohane the Parhelion: BLAZE in the DEEPBLUE เกมแอ็กชัน Hack and Slash จากแฟรนไชส์ Love Live!

42 Views

เปิดตัว Yohane the Parhelion: BLAZE in the DEEPBLUE เกมแอ็กชัน Metroidvania จากทีมผู้สร้าง Bloodstained: Curse of the Moon

ทีมพัฒนาเกม Inti Creates ได้ประกาศเปิดตัว Yohane the Parhelion: BLAZE in the DEEPBLUE เกมแอ็กชัน Hack and Slash Metroidvania ในกราฟิกสองมิติ ซึ่งเป็นเกม Spin-Off จากแฟรนไชส์ School Idol ชื่อดังอย่าง Love Live! Sunshine

เนื้อเรื่องของเกมนี้จะเล่าเรื่องผ่านมุมมองของ Yoshiko Yohane สาวน้อยผู้ทำนายโชค ร่วมกับสัตว์คู่ใจ Lailaps ต้องออกผจญภัยในดันเจี้ยนใต้น้ำที่ปรากฏตัวอย่างลึกลับในดินแดน Numazu เพื่อตามหาเพื่อนที่หายตัวไประหว่างการสำรวจ ซึ่ง Yohane จะต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย และต้องใช้คาถาเรียกอาวุธที่หลากหลาย ในการปราบมอนสเตอร์ต่าง ๆ ตามสถานการณ์

Yohane the Parhelion BLAZE in the DEEPBLUE (1)

เดิมที Yohane the Parhelion เป็นมุกตลก April Fool แต่สุดท้าย มุกตลกก็ได้กลายเป็นของจริงด้วยการทำเป็นวิดีโอเกมที่พัฒนาโดยทีมงาน Inti Creates ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับ Bloodstained: Curse of the Moon กับเกมแอ็กชันกราฟิกสองมิติอีกหลายเกม

ตัวละครทั้งหมดในเกมให้เสียงโดยนักพากย์จาก Love Live! Sunshine ต้นฉบับ และมีการผจญภัยสไตล์เกมแนว Metroidvania ที่มีแผนที่ซับซ้อน การสำรวจไม่เป็นเส้นตรงคล้ายกับ Castlevania กับ Metroid นอกจากนี้ ตัวเกมมีอาวุธกับเครื่องประดับให้คราฟต์มากกว่า 90 ชนิด และบางพื้นที่จะมีการเปลี่ยน Layout เพื่อเพิ่มความท้าทายและมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Roguelike ด้วย

Yohane the Parhelion BLAZE in the DEEPBLUE

Yohane the Parhelion: BLAZE in the DEEPBLUE ออกวางจำหน่ายวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Nintendo Switch ใครเป็นแฟน Love Live! ก็เตรียมกำเงินรอไว้ได้เลย

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top