BY KKMTC
15 Apr 20 11:20 am

เปิดตัว XCOM: Chimera Squad เกมวางแผนภาค Spin-Off เตรียมวางจำหน่ายที่ 24 เมษายนใน PC

2 Views

ทีมพัฒนา Firaxis Games และตัวแทนจำหน่าย 2K Games ได้ประกาศเปิดตัวเกม XCOM: Chimera Squad เกมภาค Spin-Off ในจักรวาล XCOM

เนื้อเรื่อง XCOM: Chimera Squad จะเป็นเหตุการณ์หลัง XCOM 2 ที่ฝ่ายมนุษยชาติสามารถเอาชนะกองทัพโอเวอร์ลอร์ดและขับไล่เอเลียนออกจากโลกสำเร็จ ทำให้เอเลียนบางส่วนที่ถูกทิ้งไว้ในโลก สามารถปรับตัวเข้ากับฝ่ายมนุษย์แล้วอยู่ร่วมกันเพื่อสร้างอารยธรรมและสันติสุขบนโลกใหม่อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ความขัดแย้งระหว่างโอเวอร์ลอร์ดกับมนุษย์ก็ยังคงไม่จบลงซะทีเดียว รัฐบาลจึงก่อตั้งทีมรบพิเศษชื่อ Chimera Squad กองกำลังระดับสูงที่มีทั้งมนุษย์และเอเลียน ที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อทำลายภัยคุกคามใต้ดินที่กำลังขับเคลื่อนเข้าสู่โลกให้หมดสิ้น

XCOM: Chimera Squad จะยังคงเป็นเกมวางแผนพลัดเทิร์นสไตล์ XCOM ที่ต้องอาศัยทักษะการวางแผนและการวางองค์ประกอบทีมที่เหมาะสม เพื่อเอาชนะในภารกิจต่าง ๆ ซึ่ง Chimera Squad จะมีทั้งหมด 11 คน โดยทุกคนล้วนมีบุคลิกกับความสามารถที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังมีระบบจัดการการปฏิบัติการที่เกมเมอร์ต้องจัดลำดับความสำคัญของการทำงาน การสืบสวน และการมอบหมายของเจ้าหน้าที่ให้เสร็จสิ้นตามเวลาที่กำหนดไว้

Firaxis Games กล่าวว่าเกมดังกล่าวจะเป็นขยายเนื้อหาจักรวาล XCOM และโหมดเกมใหม่ทั้งหมดจะช่วยสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สดใหม่ ในขณะที่เกมเพลย์ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ XCOM ที่หลายคนหลงรัก รวมถึงมีระยะการเล่นยาวประมาณ 20 ชั่วโมง

XCOM: Chimera Squad มีแผนวางจำหน่ายที่ 24 เมษายน 2020 บนระบบ PC (ผ่าน Steam) ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าวก็สามารถสอดส่องรายละเอียดร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top