BY Aisoon Srikum
23 Sep 22 10:51 am

เปิดตัว Valiant Force 2 เกม RPG แนววางแผนการต่อสู้บนมือถือ ทั้ง iOS และ Android

6 Views

เกมภาคต่อจาก Valiant Force ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะฟื้นฟูเกมภาคต่อ ด้วยฟีเจอร์การเล่นเกมที่สดใหม่และเรื่องราวใหม่ล่าสุด !

XII Braves บริษัทพัฒนาเกมจากสิงคโปร์ได้ประกาศเปิดตัวเกม Valiant Force 2 

เกม RPG แนววางแผนการต่อสู้ล่าสุดบนมือถือ  ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้

ใน Google Play Store นี่เป็นเกมภาคต่อจาก Valiant Force ของ XII Braves ที่เปิดตัวไปในปี 2016 และได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น สำหรับภาคนี้ แฟนๆ ตัวยงจะได้เห็นการกลับมาของกลุ่มฮีโร่ในรูปแบบการเล่นแบบผลัดกันเดินเกมและกลยุทธ์การต่อสู้ที่แปลกใหม่ Valiant Force 2 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและจะพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์มือถือทั้งระบบ iOS และ Android

Valiant Force ภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในภูมิภาคและได้รับรางวัล People’s Choice Award จากงาน International Mobile Gaming Awards ครั้งที่ 2 ในปี 2017 ใน Valiant Force 2 นี้แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครที่มีสีสันรวมถึงวาเลียนท์ผู้กล้าและดาร์กลอร์ดที่น่าเกรงขาม พร้อมด้วยฮีโร่ดั้งเดิมที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างภาคีบุตรแห่งไมดาสผู้มั่งคั่งและกลุ่มสตอร์มบอร์นที่ขึ้นชื่อด้านการเดินเรือ

นอกจากนี้ Valiant Force 2 ยังได้นักพากย์เสียงชื่อดังทั้งหลายของญี่ปุ่นมาพากย์เสียงให้กับตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น อิชิกาว่า ยูอิ (Attack on Titan, NieR:Automata), มัตสุโอกะ โยชิซึกุ (Sword Art Online, Jujutsu Kaisen, Demon Slayer), ไซโต ชิวะ (Akatsuki no Yona, Genshin Impact) และนาริตะ เคน (InuYasha, Rurouni Kenshin)

คิโต อาการิ (เนะซึโกะจาก Demon Slayer) พากย์เสียงให้กับอีลิส อาร์คไรท์ ตัวเอกผู้กล้าหาญของ Valiant Force 2 และฮาระ ยูมิ (อัลเบโดจาก Overlord, ทากาเนะ ชิโจจาก The IDOLM@STER) พากย์เสียงให้กับมาอีฟ แอสเทรียผู้ลึกลับ ซึ่งเป็นคู่ปรับของอีลิส 

1 2

นอกจากนี้ Valiant Force 2 ยังมีเพลงประกอบที่แต่งโดยฮิโตชิ ซากิโมโตะ ผู้ซึ่งได้แต่งเพลงประกอบของ Final Fantasy:Tactics ที่ได้รับรางวัลและเป็นที่ชื่นชมอย่างมาก 

เรื่องราวของ Valiant Force 2

ในปี 1268 VE ซึ่งเป็นปีที่ดินแดนอาราธอสเต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวาย เพื่อตามหาผู้ครอบครองคริสตัล เลออน ดาราแคนได้ออกเดินทางไปยังเฟลเดรียอย่างกะทันหัน สร้างความสงสัยและหวาดกลัวให้กับผู้คนที่ทราบข่าว เมื่อคริสตัลแห่งอาราธอสหายไป อาราธอสก็ตกอยู่ในความเสี่ยงและต้องเผชิญกับภัยลึกลับนอกชายฝั่ง ผู้คนบางกลุ่มประณามเลออนว่าเป็นต้นเหตุของความหายนะ ในขณะที่คนอื่นๆ รอคอยการกลับมาของเขาและเหล่าวาเลียนท์ทั้งสี่ที่คอยช่วยเหลือเขาอย่างใจจดใจจ่อ

1 3

เมื่อความตึงเครียดแผ่กระจายไปทั่วทั้งแผ่นดิน อีลิส อาร์คไรท์ อัศวินสาวผู้เปี่ยมไปด้วยความหวัง ต้องต่อสู้กับความรู้สึกผิดหวังในตัวบุรุษที่นางยึดถือเป็นแบบอย่าง อีลิสและเพื่อนสนิททั้งสองคนอย่างเฟลิกซ์ วัลแคน และมาอีฟ แอสเทรีย จำต้องสำรวจน่านน้ำของอาราธอสที่เต็มไปด้วยปัญหาและตกอยู่ในความเสี่ยง 

อีลิสมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ของนางในฐานะอัศวินผู้สูงส่ง เพื่อเติมเต็มความว่างเปล่าที่ฮีโร่แห่งอาราธอสทิ้งไว้เบื้องหลัง แต่มันไม่เป็นไปอย่างที่คิด การสืบเสาะของอีลิส เผยให้เห็นถึงความสับสนและความมืดมนที่ได้ก่อตัวขึ้นในรูปแบบของการบิดเบือนแม้กระทั่งธรรมชาติของความจริง

รับชมวิดีโอโปรโมต Valiant Force 2 ใหม่ล่าสุด:

https://youtu.be/eBfwx8oT_mQ

ไฮไลต์หลัก

  • สไตล์ภาพอันน่าทึ่ง:  ภาพ 2 มิติคุณภาพสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของสตูดิโอ ที่ทำให้ตัวละคร สภาพแวดล้อม และเรื่องราวมีชีวิตชีวา!
  • ตัวละครที่คุ้นเคย: ใน Valiant Force 2 ตัวละครอันเป็นที่รักอย่างวาเลียนท์และดาร์คลอร์ดจากภาคดั้งเดิมยอดฮิตจะกลับมาในภาคนี้อีกครั้ง!
  • ฟีเจอร์ดั้งเดิม: หวนคืนสู่วันวานอันแสนสุขด้วยระบบอาชีพฮีโร่, การคุ้มกัน และระบบออร่า ที่กลายมาเป็นฟีเจอร์เด่นของภาคต่อนี้
  • สนามต่อสู้ที่ใหญ่ขึ้น: Valiant Force 2 จะมีขนาดสนามต่อสู้ที่มากกว่าสนาม 3×6 ช่องแบบดั้งเดิม ดังนั้นคุณจะได้เห็นการต่อสู้ที่ใหญ่ขึ้นและมีอิสระในการเคลื่อนไหวมากขึ้น!
  • ฟีเจอร์การต่อสู้ใหม่: พัฒนาการต่อสู้ของคุณไปอีกระดับด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น รวมถึงระบบการ์ดออรอนและระบบธาตุ!

1 4

1 5

สามารถลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน Google Play Store

ติดตามเราได้ทาง Facebook และ Youtube เพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ ของ Valiant Force 2

Aisoon Srikum

Back to top