BY StolenHeart
15 Oct 18 12:35 am

เปิดตัว Unholy เกม FPS สยองขวัญเกมใหม่จากอดีตผู้สร้าง Bulletstrom

9 Views

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่เปิดตัวเกมสยองขวัญออกมามากมายหลากหลายแนว บ้างก็ประสบความสำเร็จแต่บ้างก็ล้มเหลว และอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาเมื่อไม่นานมานี้อย่าง Unholy ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวในปีนี้ด้วยเช่นกันครับ

Unholy เป็นผลงานของค่าย Duality Games ที่มีอดีตทีมงานที่เคยพัฒนาเกมอย่าง Bulletstrom, Painkiller และ Gears of War มารวมตัวกันเป็นทีมงานชุดใหม่เพื่อพัฒนาเกมนี้ โดยเป็นเรื่องราวของ Saidah แม่ที่กำลังตามหาลูกที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งเธอต้องเสี่ยงอันตรายออกตามหาลูกของเธอในโลกที่กำลังล่มสลายจากการรุกรานของเหล่าปีศาจจากนรกให้เจอและหลบหนีออกมาให้จงได้

Unholy เป็นเกมที่ผสมผสานความเป็นเกมแนวสยองขวัญเข้ากับเกมการเล่นแบบลอบเร้น ที่ผู้เล่นสามารถเลือกหนทางในการผ่านได้หลากหลายแบบ เช่นลอบฆ่าศัตรูหรือย่องออกไปอย่างเงียบ ๆ รวมไปถึงมีระบบ Mental Health ที่ผู้เล่นต้องเลือกว่าจะเล่นแบบประคองสติให้เข้มแข็งโดยที่ไม่ฆ่าใคร หรือจะจมดิ่งสู่ห่วงลึกแห่งความบ้าคลั่งจากผลกรรมที่ได้ก่อเอาไว้

ตัวเกมใช้เอนจิ้น Unreal ในการพัฒนาตามสมัยนิยม ทำให้ได้ภาพที่สวยงามและการออกแบบงานศิลป์ก็ได้อดีตทีมงานที่เคยออกแบบในเกม Painkiller มาช่วยเพื่อให้ได้บรรยากาศสยองขวัญอย่างที่สุด ตัวเกมที่กำหนดการวางจำหน่ายในปี 2019 บนระบบ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top