BY Aisoon Srikum
26 Aug 21 5:24 pm

เปิดตัว UFL เกมฟุตบอลเล่นฟรีตัวใหม่ที่พัฒนาโดย Unreal Engine พร้อมท้าชน FIFA และ eFootball

90 Views

สำหรับคอลูกหนังที่เป็นคอเกมด้วยแล้ว จะรู้ว่าสองยักษ์ใหญ่ของเกมแนวฟุตบอลนั้น จะมีอยู่แค่ FIFA และ PES ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น eFootball

แต่ตอนนี้มีเกมฟุตบอลเกมใหม่มาเปิดตัว และจะเป็นเกมการเล่นแบบ Free to Play เหมือนกัน ซึ่งพัฒนาโดย Strikerz Inc. เปิดตัวเกมที่มีชื่อว่า UFL และใช้ Unreal Engine ในการสร้าง

ทางผู้พัฒนาตั้งเป้าจะเชื่อมโยงแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกเข้าด้วยกัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะเป็นเกมการเล่นแบบ Cross Platform และมีรายงานว่าเกมนี้พัฒนามาเป็นเวลานานมากแล้ว

เกมนี้จะเปิดให้เล่นแบบฟรี ๆ และเพิ่มฟีเจอร์รวมไปถึงอัปเดตใหม่ ๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยไม่มีการให้จ่ายเงินหรือชำระเงินรายปี และมันได้รับการออกแบบมาให้เล่นได้อย่างยุติธรรม ไม่มีการ Pay to Win

  • Striker Inc.

นอกจากนั้นทาง Eugene Nashilov ซีอีโอของบริษัทได้เผยว่า เป็นแฟนฟุตบอลและเกมเมอร์ตัวยง พวกเขารู้ดีว่าแฟนเกมต้องการเห็นอะไรในเกมฟุตบอล และมีความตั้งใจที่จะสร้างวิดีโอเกมฟุตบอลตัวใหม่ขึ้นมา เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้น และยุติธรรม

ก็ต้องรอดูกันว่า UFL ตัวนี้จะมีหน้าตาแบบไหน หรือเกมเพลย์การเล่นแบบใด และมันจะท้าชนสองยักษ์ใหญ่อย่าง FIFA หรือ eFootball ได้หรือไม่ ปัจจุบันตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายและแพลตฟอร์ม ซึ่งต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top