BY StolenHeart
27 Jan 20 11:54 pm

เปิดตัว Touchlight III เตรียมวางจำหน่ายบน Steam ในปี 2020 นี้

4 Views

หลังจากเงียบหายไปนานจนแทบถอดใจ ในที่สุดภาคต่อที่แท้จริงของ Torchlight ก็กลับมาอีกครั้งในภาคที่สามอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

YouTube video

ทาง Perfect World และ Echtra Games ผู้พัฒนา ได้ประกาศเปิดตัว Torchlight III อย่างเป็นทางการแล้ว จากเดิมที่โปรเจกต์นี้ถูกเรียกว่า Torchlight Frontier ซึ่งพวกเขาพยายามพัฒนาให้กลายเป็นผู้สืบทอดจิตวิญญาณที่แท้จริงของ Torchlight จนสุดท้ายก็ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อภาคเป็นภาคสามแทน

โดยในภาคนี้ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจดินแดนใหม่ ๆ อันกว้างใหญ่มากมาย รวมทีมกับเพื่อนออกเก็บเกี่ยวทรัพยากรเพื่อนำมาสร้างของใหม่ ๆ และอัปเกรดฐานทัพของตัวเอง สำรวจแผนที่เพื่อค้นหาดันเจี้ยนลับ ซึ่งในภาคนี้จะมีคลาสใหม่ให้เล่นไม่ซ้ำกับในภาคที่แล้วด้วย โดยที่เปิดเผยออกมาแล้วคือ Dusk Mage นักเวทย์แห่งแสงและความมืด Forged หุ่นพลังไอน้ำที่ทรงพลัง และ Railmaster ผู้มาพร้อมกับค้อนอันยักษ์ที่พร้อมจะทุบทุกอย่างให้แหลกสลาย และแน่นอนว่าตัวเกมยังมี Loot ระดับเทพให้ออกตามล่าเหมือนเคย

YouTube video

กำหนดการวางจำหน่ายของ Torchlight III คือภายในปี 2020 นี้บน PC ในร้านค้า Steam รายละเอียดอื่น ๆ ทางทีมงานจะอัปเดตให้ทราบอย่างต่อเนื่องในอนาคตแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top