BY KKMTC
14 Dec 18 2:19 pm

เปิดตัว Tony Hawk’s Skate Jam ภาคต่อเกมสเก็ตบอร์ดในรูปแบบมือถือ

8 Views

หลังความล้มเหลวของ Tony Hawk’s Pro Skater 5 ที่เต็มไปด้วยปัญหามากมาย ก็ไม่มีข่าวใด ๆ เกี่ยวกับการพัฒนาเกมภาคต่อจนคิดว่าเกมซีรี่ส์นี้ได้จบชีวิตลงเพียงเท่านี้ แต่ล่าสุดเกมซีรี่ส์ Tony Hawk’s ได้รีเทิร์นกลับมาอีกครั้งด้วย Tony Hawk’s Skate Jam ในรูปแบบมือถือ

อ้างอิงจาก miamiherald – คุณ Tony Hawk นักสเก็ตบอร์ดในตำนาน นำเสนอเกมซีรี่ส์เด็กบอร์ดในภาคใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Tony Hawk’s Skate Jam ที่พัฒนาโดย Maple Media ซึ่งเป็นเกมเล่นฟรีสำหรับเวอร์ชั่นมือถือทั้งในระบบ iOS กับ Android

โดยคุณสมบัติของเกม Tony Hawk’s Skate Jam จะมีระบบการเล่นคล้ายกับเกมภาคก่อน ที่ผู้เล่นต้องทำคะแนนสเก็ตบอร์ดโดยการใช้เทคนิกต่าง ๆ โดยมีการออกแบบแผนที่ในเมืองได้เปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นสำหรับเหล่าสเก็ตเตอร์ ซึ่งเป็นจุดเด่นหลักของซีรี่ส์นี้

ในเกมจะประกอบไปด้วย Carreer Mode ที่ได้กลับมาอีกครั้งด้วยแผนที่ใหม่ถึง 15 สถานที่จากทั่วภูมิภาคให้ผู้เล่นได้สำรวจ แล้วเสริมด้วยโหมด skate jams ที่จะเป็นการท้าประลองผู้เล่นทั่วโลกด้วยระบบ Online Tournament และท้ายแต่ไม่ที่สุดกับ Hawk Mode ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Tony Hawk ซึ่งมีระบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว

คุณ Tony Hawk พูดเกี่ยวกับเกมนี้ว่า เขามีส่วนร่วมในการสร้างเกมตระกูล Tony Hawk’s มาตั้งแต่ปี 1999 ถึง 2015 และเกมมือถือจะเป็นส่วนขยายของแฟรนไชส์นี้ โดยทุกคนสามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานตามสไตล์ Tony Hawk’s ดั้งเดิม ในรูปแบบมือถือที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับเครื่องคอนโซล

“เทคโนโลยีโลกเราได้มาไกลมากจนพวกเราสามารถทำเกมเท่ากับเครื่องคอนโซลลงบนแพลตฟอร์มมือถือ นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำมาโดยตลอดและรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ยังยึดติดเรื่องความสนุกของเกมเป็นหลัก และเชื่อแฟน ๆ ที่ติดตามซีรี่ส์เกมนี้มาโดยตลอดจะสามารถควบคุมและสนุกกับการเล่นได้ไม่ยาก

มันก็นานมาแล้วที่ผู้คนต่างคาดหวังว่าเกมของผม (Tony Hawk’s) จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งเหมือนเกมภาคก่อน ผมก็ต้องขอบคุณทีม Maple Media กับทุกคนที่มอบโอกาส และภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เกมของผมได้ลงในมือถือของคุณครับ”

Tony Hawk

Tony Hawk

เป็นการกลับอีกครั้งสำหรับซีรี่ส์ Tony Hawk’s ที่หายไปนานถึง 3 ปี ถึงแม้จะกลับมาในรูปแบบมือถือ แต่ก็ไม่เสียหายอะไรถ้าลองเปิดใจเล่นเกมนี้สักครั้งหนึ่งครับ

Tony Hawk’s Skate Jam ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วที่ร้านค้า Apple Store และ Play Store

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top