BY StolenHeart
27 Jul 20 9:48 pm

เปิดตัว The Witcher: blood Origin ซีรีส์ภาคแยกความยาว 6 ตอนบน Netflix กับเรื่องราวของ Witcher คนแรกเมื่อ 1200 ปีก่อน

29 Views

ยังคงมีข่าวน่าสนใจจากซีรีส์ The Witcher ออกมาอีกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ฉบับซีรีส์บน Netflix ประสบความสำเร็จไปอย่างยอดเยี่ยม และกำลังจะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำ Season 2 กันต่อในไม่ช้านี้ ล่าสุดก็มีข่าวยืนยันถึงซีรีส์ภาคแยกออกมาให้เราได้ชมกันอีกในอนาคตด้วย

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยโดย Twitter NXonNetflix และ The Witcher Show ที่มีการประกาศยืนยันว่า ซีรีส์แบบภาคแยกหรือ Spin-off ของ The Witcher ที่มีชื่อว่า Blood Origin จะเริ่มดำเนินการถ่ายทำในอนาคต โดยจะมีความยาวทั้งหมดหกตอน และเป็นยุคสมัย 1,200 ปี ก่อนที่ตำนานของ Geralt of Rivia จะเริ่มขึ้น และต้นกำเนิดของ Witcher คนแรก นักล่าปีศาจที่ทุกคนหวั่นเกรง

และเพื่อความน่าเชื่อถือขึ้นไปอีกขั้น ซีรีส์ภาคแยกนี้จะได้ตัวคุณ Andrzej Sapkowski ผู้แต่งนิยายฉบับดั้งเดิมมาเป็นผู้ควบคุมและดูแลเนื้อเรื่องของซีรีส์ด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้คุณ Lauren Hissrich ผู้จัดของซีรีส์ The Witcher ฉบับซีรีส์ก็ Retweet ยืนยันเรื่องดังกล่าวนี้ด้วยเช่นกัน และตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเรื่องราวเชิงลึกในโลกของ The Witcher มากขึ้นไปอีกด้วย

แน่นอนว่าในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวนักแสดง สถานที่ถ่ายทำ และอื่น ๆ ออกมา ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาอีกในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top