BY KKMTC
3 Aug 21 11:13 am

เปิดตัว The Wayward Realms เกม RPG Open-World น้องใหม่ โดยอดีตผู้ร่วมสร้างเกม The Elder Scrolls

4 Views

ทีมพัฒนาเกม OnceLost Games ประกาศเปิดตัว The Wayward Realms เกม RPG Open-World น้องใหม่ที่ระบุว่าเป็นเกม RPG ที่เต็มไปด้วยความต้นฉบับของตัวเอง และความทะเยอทะยาน

The Wayward Realms ได้มี Ted Peterson และ Julian LeFay อดีตหัวหน้าฝ่ายนักออกแบบสร้างสรรค์ให้เกมตระกูล The Elder Scrolls มามีส่วนร่วมในการสร้างเกมดังกล่าว โดยทีมพัฒนากล่าวในรายละเอียดเกมเบื้องต้นว่า The Wayward Realms คือ “The Grand RPG” ซึ่งมีสเกลขนาดใหญ่ กับมีระบบ RPG ล้ำลึก

ในหน้าร้านค้า Steam ระบุว่าในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้ผจญภัยที่หมู่เกาะแห่งหนึ่งเรียกว่า The Archipelago ที่เต็มไปด้วยคนหลากหลายชาติพันธุ์, หลากหลาย Faction และอาณาจักรต่าง ๆ ที่มีรูปแบบการปกครองที่แตกต่างกัน และตัวเกมมีระบบให้เลือกตอบคำถาม ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินเนื้อเรื่องได้

รวมถึงตัวเกมมีระบบ Class, ระบบ RPG ที่มีรายละเอียดเยอะ และการปรับแต่งระบบการต่อสู้ ที่เกมเมอร์สาย RPG แบบ Old-School หรือฮาร์ดคอร์ต้องชื่นชอบแน่นอน

อย่างไรก็ตาม The Wayward Realms ยังไม่มีวันกำหนดการวางจำหน่ายที่ชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

รับชมร้านค้า The Wayward Realms ใน Steam ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top