BY KKMTC
21 Jul 23 12:12 pm

เปิดตัว Super Pocket Capcom และ TAITO Edition เครื่องเล่นเกม Retro ที่พกพาไปไหนก็ได้

41 Views

PixelCrib ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเกมคอนโซลพกพาสำหรับคนรักเกมคลาสสิก เกม Retro อย่าง Super Pocket ทั้งรูปแบบ Capcom และ TAITO Edition

ผู้ผลิตอธิบายว่า Super Pocket เป็น “เกมอาร์เคดคลาสสิกในกระเป๋า” ที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมอาร์เคดได้อย่างสนุกสนานตอนไหนก็ได้ด้วยเครื่องเกมพกพา ที่การออกแบบได้แรงบันดาลใจจาก Game Boy ของ Nintendo

Super Pocket Capcom Edition จะประกอบไปด้วย 12 เกมดังจาก Capcom เช่น Street Fighter II’: Hyper Fighting, Final Fight, 1942 และเกม Mega Man (Rockman) อีกหลายภาค ในขณะที่ TAITO จะประกอบไปด้วย 17 เกม เช่น Space Invaders, Operation Wolf, The New Zealand Story, Rastan, Bubble Bobble ฯลฯ

ทั้งสองเครื่องใช้การชาร์จด้วยสาย USB-C, รองรับ Fast-Charging และใช้หน้าจอ IPS ขนาด 2.8 นิ้ว ความละเอียด 320×240 ที่มีคุณภาพสูง

สุดท้าย PixelCrib ยืนยันว่าเกมทั้งหมดใน Super Pocket เป็นลิขสิทธิ์ถูกต้อง เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าเกมจาก Super Pocket เป็นเกมที่รันผ่านโปรแกรม Emulator ซึ่งเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์อย่างชัดเจน

Super Pocket ทั้ง 2 เครื่อง เปิดให้ซื้อจอง Pre-Order ในราคา 99.99 ออสเตรเลียดอลลาร์ หรือราว 2,319 บาท ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ PixelCrib ได้เลย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top