BY StolenHeart
12 Jul 19 7:33 am

เปิดตัว Steam Labs โครงการทดลอง Feature แบบใหม่จาก Steam

4 Views

ร่วมทดลองและทดสอบของใหม่ไปกับ Steam Labs ได้แล้ววันนี้

Steam ยังคงพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่เพิ่มขึ้นตลอดเพื่อให้ประสบการณ์ในการใช้งานนั้นดีขึ้นเรื่อย ๆ และเพื่อให้การทดสอบและทดลองนั้นเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นและรวดเร็วกว่าเดิม พวกเขาจึงเปิดตัวโครงการใหม่อย่าง Steam Labs เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถทดลองใช้งานฟีเจอร์ใหม่ของ Steam เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาที่รวดเร็วมากขึ้น

โดยฟังก์ชั่นที่ทาง Steam ได้เลือกมาให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้ทดสอบในโครงการ Steam Labs นั้นมีทั้งหมดสามแบบดังต่อไปนี้

Micro Trailer: ตัวอย่างเกมขนาดย่อที่มีความยาวที่ 6 วินาที ให้ผู้ใช้งานได้ทราบรายละเอียดของเกมแบบชัดเจนในเวลาสั้น ๆ สำหรับเกมที่มีรายละเอียดมาก ๆ อย่าง Adventure หรือ RPG เป็นต้น ซึ่งจะทำงานเมื่อนำลูกศรเมาส์ไปชี้ที่หน้ารูปของตัวเกม

The Interactive Recommender: ค้นหาข้อมูลของเกมที่เล่นด้วยระบบ Machine Learning เพื่อค้นหาเกมที่ตรงกับความชอบของคุณ ซึ่งมีโอกาสที่จะได้เจอเกมเก่าน่าคิดถึงหรือเพชรในตมที่หลบซ่อนอยู่ได้

The Automated Show: วิดีโอความยาวประมาณ 30 นาทีที่แนะนำเกมที่น่าสนใจในช่วงสัปดาห์ โดยจะทำงานอยู่ในหน้าจอที่สองของผู้ใช้งาน และแนะนำสิ่งที่น่าสนใจมานำเสนอ

โดยผู้ใช้งาน Steam สามารถเข้าไปร่วมใช้งานและให้ Feedback แก่ทีมงานกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่หน้า Steam Group ของ Steam Labs ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top