BY Nuttawut Apiratwarakul
28 Jul 22 9:22 pm

เปิดตัว Sherlock Holmes The Awakened

7 Views
Frogwares ทีมพัฒนาชื่อดังจากประเทศยูเครนเปิดตัวผลงานใหม่กันแล้ว กับเกม Sherlock Holmes The Awakened ฉบับ Remake ที่เป็นการหยิบเอาเกมฮิตของค่ายในปี 2006 กลับมาพัฒนาใหม่สร้างขึ้นใหม่หมดทั้งเกมและมีการเขียนเนื้อเรื่องใหม่เสริมอีกด้วย
.
ตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวของ Sherlock ในวัยหนุ่มกับการสืบสวนคดีใหญ่เป็นครั้งแรก กับคดีคนหายที่ฟังดูไม่น่ามีอะไรยากแต่คดีดังกล่าวอาจมีเบื้องลึกที่แม้แต่ Sherlock เองก็ไม่อาจคาดถึง
.
การพัฒนาครั้งนี้ทีมงาน Frogwares จะนำตัวเกมเข้าสู่โปรแกรม Kickstarter ซึ่งสาเหตุของการต้องหาเงินทุนก้อนสุดท้ายในการพัฒนาตัวเกมก็เป็นเพราะว่าทีมพัฒนา Frogwares กำลังเผชิญปัญหาสงครามรัสเซีย-ยูเครน และจำเป็นต้องใช้วิธีการระดมทุนเพื่อหางบส่วนนี้มาช่วยขัดเกลาตัวเกมในโค้งสุดท้าย
.
ทีมงาน Frogwares ยืนยันว่า Sherlock Holmes The Awakened ฉบับใหม่นี้จะไม่มีการนำ Code หรือ Asset ใด ๆ ทั้งสิ้นจากเกมภาคเก่ากลับมาใช้งานใหม่ ตัวเกมทั้งเกมจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ด้านเกมการเล่นก็มีการปรับปรุงใหม่ ส่วนเนื้อเรื่องก็ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ให้ Sherlock Holmes The Awakened ฉบับใหม่นี้เป็นการสานต่อเรื่องราวจากเกม Sherlock Holmes Chapter One
.
เกมเมอร์ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดและช่วยเหลือในการระดมทุนได้ที่นี่เลย : https://www.kickstarter.com/…/sherlock-holmes-the-awakened
5

5

4

4

2

2

3

3

1

1

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top