BY StolenHeart
2 Sep 20 10:19 pm

เปิดตัว Sakura Kakumei เกม RPG บนมือถือ ผลงานจาก Sega และผู้สร้าง FATE: Grand Order

5 Views

Sega ประกาศเปิดตัวเกมใหม่บนระบบมือถือในชื่อ Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-Tachi หรือ”การปฏิวัติซากุระ กับเหล่าวีรสตรีแห่งบุปผา” โดยมีทีมพัฒนาคือ Delight Works ที่มีผลงานเกมยอดนิยมอย่าง FATE: Grand Oder เป็นผู้ดูแล มีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงปี 2020 สำหรับเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นทั้งบน iOS และ Android

https://youtu.be/XAx1V3Bpw0A

เรื่องราวของ Sakura Kakumei จะเป็นช่วงยุค Taisho ปีที่ 100 กับประเทศญี่ปุ่นที่กำลังฟื้นตัวจากหายนะ พร้อมกับการค้นพบพลังงานชนิดใหม่ที่เรียกว่า “Mirai” แต่ประเทศก็ยังคงมีภัยคุกคามจากเหล่าปีศาจที่เรียกว่า Kouki รวมไปถึงการชิงอำนาจคืนจากจักรวรรดิของกลุ่มผู้ต่อต้านอันแสนดุเดือดนั่นเอง

ตัวเกมจะเป็นเกม RPG ที่ผสมกับระบบการสั่งการยูนิตสาว ๆ ในฉากเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง ซึ่งสาว ๆ ในเกมจะสวมใส่เกราะเสริมพลังที่เรียกว่า Spiricle Dress ซึ่งคาดว่าน่าจะมีความสามารถหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในการเปิดตัวครั้งนี้ ทาง Sega ก็ปล่อยอนิเมชั่นความยาว 23 นาทีเพื่อโปรโมทเกมออกมาให้ชมกันแบบฟรี ๆ อีกด้วย

ณ เวลานี้ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น โดยวันเวลาในการเปิดให้บริการคาดว่าจะมีการประกาศให้ทราบกันอีกครั้งในอนาคต

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top