BY KKMTC
15 Jun 21 12:55 pm

เปิดตัว River City Girls Zero และ River City Girls 2 ภาคต่อเกม Beat’em Up ของตำนานนักเรียนเกเร

13 Views

ทีมตัวแทนจำหน่าย Arc Systems Works และทีมพัฒนาเกม Wayforward ได้ประกาศเปิดตัว River City Girls 2 ภาคต่อเกมแนว Beat’em Up และ River City Girls Zero อย่างเป็นทางการ

Arc Systems Works เผยว่า River City Girls 2 มีเนื้อเรื่องต่อจากเกมภาคแรก โดยผู้เล่นจะกลับมารับบทเป็น Misako กับ Kyoko อีกครั้ง และตัวละครจากภาคเก่าอย่าง Kunio, Riki และอื่น ๆ ได้ปรากฏตัวในภาคนี้ด้วย รวมถึงเกมภาคใหม่มีท่าต่อสู้ใหม่ ศัตรูใหม่ ด่านใหม่ พร้อมกับมีเนื้อเรื่องตลกขำขันกับฉากแอ็กชันมันเดือดเหมือนเกมภาคก่อน

นอกจากนี้ เกมดังกล่าวรองรับโหมด CO-OP ทั้งรูปแบบ Local กับ Multiplayer ให้เพลเยอร์สามารถเล่นเกมกับเพื่อน ๆ ได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย

ส่วน River City Girls Zero ก็คือเกม Shin Nekketsu Koha: Kunio-tachi no Banka ซึ่งเคยวางจำหน่ายในปี 1994 ได้กลับมาวางขายอีกครั้งในรูปแบบแปลภาษาอังกฤษ โดยเกมนี้จะมีภาพกราฟิก เพลงประกอบ และระบบการต่อสู้เหมือนเกมต้นฉบับ พร้อมเพิ่มฉาก Cinematic ใหม่ และเพลง Theme ชื่อว่า River City Girls แต่งโดย Megan McDuffee ให้เกมดูทันสมัยมากขึ้น

River City Girls 2 มีแผนวางจำหน่ายในปี 2022 บนระบบ PC (ผ่านหน้าร้านค้า Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วน River City Girls Zero จะวางขายในช่วงปลายปี 2021 บน Nintendo Switch และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในเวลาต่อเวลา

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top