BY KKMTC
8 Feb 23 10:46 am

เปิดตัว Resident Evil: Death Island ภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ภาคใหม่ เตรียมออกฉายในช่วงฤดูร้อนปีนี้

17 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Capcom ได้ประกาศเปิดตัว Resident Evil: Death Island ภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ภาคใหม่ พร้อมยืนยันว่า Leon S. Kennedy, Chris Redfield, Jill Valentine และตัวละครอื่น ๆ จะปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้

เนื้อเรื่องของ Resident Evil: Death Island ได้เล่าผ่านมุมมองของ Leon S. Kennedy เจ้าหน้าที่ D.S.O. ได้ออกปฏิบัติภารกิจตามหาตัว Dr. Antonio Taylor ที่ถูกลักพาตัวไปอย่างลึกลับ แต่ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ B.S.A.A. Chris Redfield ต้องตรวจสอบการระบาดของซอมบี้ในซานฟรานซิสโกโดยไม่สามารถระบุสาเหตุของการติดเชื้อได้ จนกระทั่งพบหลักฐานสำคัญว่าต้นตอการระบาดของซอมบี้อาจจะมาจากเกาะอัลคาทราซ ซึ่ง Leon และ Chris ต้องเผชิญหน้ากับความหลอนใหม่อีกครั้ง

Resident Evil: Death Island กำกับโดย Eiichiro Hasumi (Assassination Classroom) รวมถึง Makoto Fukami (Psycho-Pass) เป็น Screenplay ให้กับภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นภาคที่ 4 ของภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ในตระกูล Resident Evil

สุดท้าย Resident Evil: Death Island มีกำหนดการออกฉายในช่วง Summer ของปีนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top