BY KKMTC
16 Nov 23 2:34 pm

เปิดตัว Project Pup สวมบทเป็นเจ้าตูบต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้ พร้อมปล่อยเกมเวอร์ชันต้นแบบให้ลองเล่นฟรี

89 Views

นักพัฒนาเกมอินดี้ Pachesan Vaj ร่วมกับ D.Hawj ได้ประกาศเปิดตัว Project Pup เกมที่ผู้เล่นสวมบทเป็นเจ้าตูบน่ารักที่ต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้กระหายเลือด

ในเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าสุนัขสายพันธุ์ German Shepherd กำลังเจอฝันร้ายที่โลกมนุษย์ได้ถูกซอมบี้ครองเมือง และคุณกำลังกลายเป็นเหยื่อรายต่อไปของซอมบี้ ผู้เล่นต้องหาทางออกจากความฝันโดยมี “Holy Spirit” เป็นผู้ชี้ทาง ซึ่งระหว่างการเดินทางจะเจอกับ Puzzle, ผู้เอาชีวิตรอดคนต่าง ๆ และอาจได้บังคับเล่นเป็นมนุษย์ในบางโมเมนต์ด้วย

Pachesan Vaj ร่วมกับ D.Hawj เผยว่า Project Pup พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 และล่าสุด ตัวเกมใช้เวลาพัฒนาไปแล้ว 10 เดือน พร้อมเผยว่าเกมนี้ได้ถูกสร้างขึ้น เพราะพวกเขาสงสัยว่า “เมื่อโลกสูญสลาย พวกสัตว์และพระเจ้าที่มีต่อโลกใบนี้จะมีมุมมองเป็นอย่างไร”

Play as a Puppy in a Zombie World
byu/pachesan_vaj inzombies

นอกจากนี้ นักพัฒนาได้ปล่อยเกม Project Pup เวอร์ชัน Prototype (ต้นแบบ) ให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดลองเล่นได้ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาย้ำว่าเกมที่ปล่อยให้เล่นนั้นเป็นเวอร์ชันที่ยังสร้างไม่เสร็จ เพราะฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าตัวเกมต้องมีบั๊กอย่างแน่นอน

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด Project Pup เวอร์ชัน Prototype มาเล่นฟรีได้ที่ หน้าเว็บไซต์ itch.io ของเกมดังกล่าว ส่วนตัวเกมเวอร์ชันพัฒนาเสร็จจะยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ที่มา: 80LV

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top