BY KKMTC
11 Jul 22 10:52 am

เปิดตัว Project Moon เกมยิง PvPvE เล่นฟรีระดับ AAA ของทีมพัฒนาเกมที่ก่อตั้งโดย Dr. Disrespect

17 Views

Midnight Society ทีมพัฒนาเกมน้องใหม่ที่ก่อตั้งโดย Guy Beahm หรือรู้จักกันในนามว่า Dr. Disrespect ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่โดยมีชื่อโครงการว่า “Project Moon”

Project Moon เป็นเกมเล่นฟรี (Free-to-Play) ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นแนว “vertical extraction shooter” หรือหมายความว่าเป็นเกม PvPvE Raid คล้ายกับ Escape from Tarkov หรือ Hunt: Showdown ส่วน Vertical ในแถลงการณ์หมายถึง “ตั้งอยู่ในตึกสูง”

Project Moon (3)

นอกจากนี้ ทีมพัฒนาเกม มีแผนปล่อยเกมเวอร์ชัน “Snapshot” (คล้ายกับเกมเวอร์ชัน Demo ในช่วง Pre-Alpha) ให้เล่นสำหรับผู้ที่มี Access Pass จากการซื้อ Founders Pass ในราคา 50 เหรียญฯ ในทุก ๆ 6 สัปดาห์ เพื่อมุ่งเน้นโชว์ฟีเจอร์หลักของเกม Project Moon แล้วเกิดกระแสให้สังคมเกมพูดคุยเกี่ยวกับเกมดังกล่าว ซึ่งข้อเสนอแนะจากผู้เล่นบางส่วนสามารถนำไปใช้ปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นได้

Snapshot ครั้งแรกของ Project Moon จะเป็นการโชว์วิธีใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมในสนามยิงปืน และความสามารถพิเศษของปืน ๆ นั้น

แม้ยังไม่มีการประกาศวันเปิดให้เล่น “Snapshot” แต่ทีมงานยืนยันว่าจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับเกม Project Moon เพิ่มเติมในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่งานการประชุมระหว่างนักพัฒนา

Project Moon (2)

ส่วนกำหนดการเปิดให้เล่น Project Moon ยังไม่มีการประกาศวันเช่นเดียวกัน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer, Midnight Society Blog

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top