BY StolenHeart
7 Aug 19 8:05 am

เปิดตัว Pascals Wager เกม Action RPG บนมือถือที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dark Souls

11 Views

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะเห็นเกมบนคอนโซลหรือ PC ที่ประกาศว่าเกมของตัวเองนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมสุดโหดหินชวนปาจอยอย่าง Dark Souls แต่ทุกวันนี้เกมบนมือถือต่างก็พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดทั้งกราฟฟิกและการควบคุมต่าง ๆ จนล่าสุดนี้เราก็มีเกมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dark Souls ปรากฎตัวออกมาในชื่อว่า Pascal Wager เกมนี้นั่นเอง

YouTube video

Pascal Wager เปิดตัวในงาน ChinaJoy 2019 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดของจีน แต่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว โดยเป็นผลงานของ TipWorks ทีมพัฒนาเกมอินดี้จากจีน และโปรเจคนี้ก็ไปถูกตาต้องใจบริษัทใหญ่อย่าง Giant Network และดูดีเหมือนเกมคอนโซลฟอร์มใหญ่ จนเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมนี้

โดยในเกมนี้จะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 ตัวและมีความสามารถแตกต่างกันออกไป โดยที่เปิดเผยออกมาแล้วคือ Terrence นักดาบสูงวัยผู้ออกเดินทางตามหาภรรยาที่หายไป กับ Viola มือปืนสาวลึกลับผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือจาก Terrence ส่วนศัตรูในเกมนั้นจะมีรูปแบบการโจมตีที่หลากหลายและมีความเร็วสูง ผู้เล่นจะต้องหาจังหวะหลบและสวนกลับไปให้ตรงจังหวะ เหมือนที่ผู้เล่นคุ้นเคยในเกมซีรีส์ Souls นั่นเอง

ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในประเทศจีนช่วงฤดูหนาวปี 2019 นี้ พร้อมกับแปลภาษาเป็นภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ แต่ยังไม่กำหนดว่าจะมีการวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่น ๆ ในช่วงไหนอย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top