BY KKMTC
2 Jul 21 10:46 am

เปิดตัว Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms หนังแอนิเมชันภาคต่อจากเกมต่อสู้ดัง

25 Views

สตูดิโอ Warner Bros. ได้ประกาศเปิดตัว Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms หนังแอนิเมชันภาคต่อจากเกมต่อสู้โด่งดังในชื่อเดียวกัน พร้อมเผยกำหนดการให้รับชมผ่านหนังรูปแบบดิจิทัลและ Blu-Ray อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms จะมีเรื่องราวต่อจากแอนิเมชันภาค Scorpion’s Revenge ที่เคยออกฉายในปีที่ผ่านมา โดยเนื้อหายังมีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มนักสู้/ผู้กล้าได้เดินทางไปยัง Outworld เพื่อปกป้อง Earthrealm ซึ่งหนังยังคงกำกับโดย Ethan Spaulding และบทเขียนโดย Jeremy Adams (ผู้เขียนบทซีรีส์ Supernatural)

แอนิเมชันเรื่องนี้มาพร้อมกับตัวละครนักสู้โดดเด่นมากมาย เช่น Scorpion, Johnny Cage, Liu Kang, Sonya Blade, Shao Kahn และอื่น ๆ รวมถึงมีท่า Moveset ต่าง ๆ ที่ลื่นไหล และคุณภาพแอนิเมชันระดับยอดเยี่ยม แน่นอนว่าใครที่เป็นแฟน ๆ เกมตระกูล Mortal Kombat ไม่ควรพลาดแอนิเมชันเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง

Mortal Kombat Legends: Battle of the Realms มีกำหนดการวางจำหน่ายทั้งรูปแบบดิจิทัล และแผ่น Blu-Ray (ไม่มีการประกาศวันออกฉายที่โรงภาพยนตร์ ณ ตอนนี้) ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจแอนิเมชันเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติม ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top