BY KKMTC
23 Mar 23 12:34 pm

เปิดตัว LEGO 2K Drive เกมแข่งรถ Open-World ในจักรวาลตัวต่อ LEGO วางจำหน่ายวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

3 Views

ตัวแทนจำหน่าย 2K Games ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Visual Concepts (ซีรีส์ WWE 2K) ประกาศเปิดตัว LEGO 2K Drive เกมแข่งรถ Open-World ในจักรวาลของเล่นตัวต่อที่โด่งดังไปทั่วโลก

ในรายละเอียดระบุว่า LEGO 2K Drive มีทั้งโหมด Singleplayer กับ Multiplayer ซึ่งทั้งสองโหมดจะมีอีเวนต์การแข่งขันกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันท้าประลองความเร็ว, ความท้าทายต่าง ๆ , มินิเกมหรรษา, เนื้อเรื่อง และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ รถยนต์ในเกม LEGO 2K Drive มีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งดัดแปลงรถของตัวเองด้วยชิ้นส่วน LEGO กว่า 1,000 ชิ้น โดยรถในเกมมีทั้งรถจาก LEGO City, Creator, Speed Champions และรถ LEGO ที่อ้างอิงมาจากชีวิตจริง เช่น McLaren Solus GT กับ F1 LM เป็นต้น

ส่วนโหมด Multiplayer จะมีการเล่นแบบ Competitive เน้นการแข่งขัน กับ CO-OP เน้นร่วมมือกันกับเพื่อน ๆ นอกจากนี้ ตัวเกมจะรองรับการเล่นแบบ Split-Screen (แบ่งออกเป็น 2 หน้าจอในจอเดียว) อีกด้วย

สุดท้าย ตัวเกมจะมี Post-Launch Content ที่มีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหาใหม่ตลอดการเปิดให้บริการ โดยคอนเทนต์ใหม่จะประกอบไปด้วยรถ ธีม และอื่น ๆ อีกมากมาย

LEGO 2K Drive

LEGO 2K Drive เวอร์ชันมาตรฐาน วางจำหน่ายในราคา 70 เหรียญฯ (ราว 2,300 บาท) ใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคมปีนี้

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top