BY KKMTC
17 Jan 19 12:37 pm

เปิดตัว KFCRoyale งานแข่งขัน Esports ที่มีไก่ทอดเป็นเดิมพัน

8 Views

ในช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมา KFC ฝั่งอังกฤษหรือแดนผู้ดีได้ประกาศเข้าสู่ตลาดเกม Esports อย่างเป็นทางการ แต่เรื่องราวก็ห่างหายไปนานจนคิดว่าแผนล่มไปแล้ว แต่ล่าสุด KFC Gaming ไม่ได้หายไปไหนและกลับยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยมาพร้อมกับการจัดงาน KFCRoyale งานแข่งขัน Esports สำหรับ Call of Duty ที่มีเงินรางวัลและไก่ทอดเป็นเดิมพัน!

KFC Gaming

อ้างอิงจาก PCGameN – Call of Duty UK ได้จับมือกับทีมผู้จัดรายการ Esports ในนามร้านไก่ทอดระดับโลก KFC Gaming เปิดตัวอีเว้นท์การแข่งขัน Esports ระดับ Tournament เกม Call of Durt: Black Ops 4 Blackout นามว่า KFCRoyale

KFCRoyale ถือเป็นการแข่งขันครั้งแรกที่อยู่ภายใต้การดูแลของ KFC Gaming ซึ่งจะจัดอีเว้นท์ขึ้นที่เกาะอังกฤษ โดยจะให้เหล่า Content Creators 16 คนที่เล่นเกม Call of Duty: Blackout มาจับเม้าส์คู่กับผู้เข้าแข่งขันเป็น Duo แล้วร่วมต่อสู้เอาชีวิตรอดซึ่งกันและกัน หากใครเป็นผู้ชนะจะมีเงินรางวัล 50,000 ปอนด์สเตอร์ลิง (ประมาณ 2 ล้านบาท) และเป็นสมาชิก KFC Black Card ที่ผู้เล่นจะสามารถ chicken winner dinner กินไก่ทอดของผู้พันแซนเดอส์แบบฟรี ๆ โดยไม่จำกัดจำนวน

การแข่งขัน KFCRoyale รอบ Grand Finals จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019 ส่วนการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกจะเริ่มต้นในวันที่ 17 มกราคมนี้ โดยผู้เข้าแข่งขันต้องเป็นชาวอังกฤษเท่านั้น และโปรเกมเมอร์ไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเช่นกันครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top