BY KKMTC
4 Aug 23 12:34 pm

เปิดตัว ILLGAMES ทีมพัฒนาเกม 18+ ก่อตั้งโดยอดีตพนักงาน ILLUSION พร้อมเผยผลงานเกมแรก

966 Views

ค่ายลวงตา ILLUSION อาจคืนชีพใหม่เป็น ILLGAMES

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ILLUSION ทีมพัฒนาเกม 18+ ชื่อดัง ได้ประกาศเตรียมยุติการวางจำหน่ายเกม และการพัฒนาเกมทั้งหมดภายในวันที่ 18 สิงหาคมปีนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการปิดตำนาน “ค่ายล่วงตา” ทีมงานที่อยู่ในวงการเกมสำหรับผู้ใหญ่มานานเกิน 20 ปี

แม้ ILLUSION ต้องปิดตัวไปอย่างน่าเสียดาย แต่ดูเหมือนว่าค่ายดังกล่าวจะกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้งในชื่อใหม่ เพราะล่าสุด มีการเปิดตัว ILLGAMES ทีมพัฒนาเกม 18+ น้องใหม่ ที่ก่อตั้งโดยอดีตพนักงาน ILLUSION

นอกจากนี้ หลังมีการเปิดตัว ILLGAMES ไม่นาน ก็มีการเปิดตัวผลงานเกมแรกของค่ายดังกล่าวด้วย ซึ่งเกมแรกของ ILLGAMES มีชื่อว่า ‘Honey Come’ เป็นเกมแนว Sandbox เน้นระบบการสร้างตัวละครแบบละเอียดยิบ และแน่นอน เกมดังกล่าวก็มีเนื้อหา 18+ ที่เด็กดีไม่ควรเล่น โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายนนี้

โลโก้ ILLGAMES

เนื่องจากผลงานเกมแรกของ ILLGAMES มีระบบเกมการเล่น และชื่อเกมคล้ายกับ ‘Honey Select’ ของ ILLUSION รวมถึงชื่อระหว่างสองทีมงานก็มีความคล้ายคลึงกันมาก จึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่า ILLGAMES คือทีมพัฒนาเกมที่เข้ามาสานต่อเจตนารมณ์ (Spiritual Successor) จาก ILLUSION ที่กำลังปิดตัวในเดือนนี้

ที่มา: nmia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top