BY KKMTC
18 Apr 23 10:36 am

เปิดตัว ‘Harry Potter Quidditch Champions’ เกม Multiplayer เน้นแข่งขันควิดดิชสุดระทึก

4 Views

Warner Bros. Games ประกาศสายฟ้าแลบ เปิดตัว Harry Potter Quidditch Champions แต่ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

จู่ ๆ ก็ประกาศแบบไม่ทันตั้งตัว ล่าสุด Warner Bros. Games ได้เปิดตัวเกมใหม่เอี่ยมชื่อว่า ‘Harry Potter Quidditch Champions’ และจะเริ่มเปิดให้ทดลองเล่นเฉพาะเกมเมอร์ที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมงานในวันที่ 21-22 เมษายนนี้ โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อลุ้นเล่นเกมเวอร์ชันทดลองก่อนใครได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

ตัวเกมพัฒนาโดยทีมงาน Unbroken Studios ซึ่งเป็นทีมที่มีส่วนร่วมในการสร้าง Suicide Squad: Kill the Justice League เวอร์ชันคอนโซล โดยตอนนี้ ในทีมงานมีพนักงานจำนวน 100 คน กำลังพัฒนาเกมนี้อย่างต่อเนื่อง

ในรายละเอียดเบื้องต้นเผยว่า Harry Potter Quidditch Champions เป็นเกมแนวกีฬาที่มีเกมการเล่นรวดเร็ว (Fast-Paced), เน้นการแข่งขัน Competitive และการนำเสนอโลกจักรวาล Harry Potter ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์

นอกจากนี้ เกมดังกล่าวจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมกีฬาควิดดิชอย่างเต็มอิ่มด้วยเกมแบบ Standalone และเข้าถึงผู้เล่นทุกกลุ่มด้วยบรรยากาศการแข่งขันสุดลุ้นระทึก กับตัวเลือกปรับแต่งกฎการแข่งขันที่หลากหลาย

แม้มีกำหนดการเตรียมทดลองเล่นในวันที่ 21-22 เมษายนนี้ แต่ทีมงานยังไม่มีประกาศวันเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ นอกเหนือจากตัวเกมจะลงใน PC กับคอนโซล (ไม่ระบุรุ่นชัดเจน) จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top