BY StolenHeart
22 May 19 8:11 am

เปิดตัว GRID เกมแข่งรถภาคใหม่ล่าสุด พร้อมเร่งเครื่องกันยายนนี้

6 Views

หลังจากที่แฟน ๆ เกมแข่งรถกำลังเหี่ยวเฉาเพราะแทบไม่มีเกมใหม่ที่น่าสนใจออกมาเลยในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะ GRID ที่แฟนเกมขับรถรุ่นใหม่ชื่นชอบอย่างมาก และในที่สุดทาง Codemasters ก็เปิดตัวเกมแข่งรถในซีรีส์ GRID ออกมาแล้ว และพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนนี้ด้วย

โดยทาง Codemasters ได้ประกาศเปิดตัวเกมแข่งรถภาคใหม่ล่าสุดในชื่อว่า GRID ที่จัดเต็มกับการซิ่งรถเหมือนเช่นเคย ซึ่งก็มีรถแข่งจากหลากหลายแบรนด์มาให้ใช้งาน เมื่อดูอย่างตัวอย่างแล้ว คาดว่าคุณสมบัติในการย้อนเวลาแก้ไขความผิดพลาดในสนามจะกลับมาให้ใช้งานได้อีกเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

ซีรีส์ GRID เปิดตัวครั้งแรกในชื่อ Race Driver: GRID ในปี 2008 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยระบบการขับขี่ที่สนุกและสมจริงในระดับที่พอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป และโดดเด่นด้วยระบบแก้ไขความผิดพลาดที่ใช้งานได้ทันที กลายเป็นซีรีส์เกมแข่งรถระดับแถวหน้าอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา

GRID มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC บน Steam โดยมีเวอร์ชั่น Standard และ Ultimate Edition ที่มาพร้อมกับ DLC Season 1 – 3 ที่ยังไม่ประกาศว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมบ้าง ใครที่รอคอยภาคต่อกันอยู่ก็เริ่มเก็บเงินรอกันไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top