BY StolenHeart
6 Apr 19 4:12 pm

เปิดตัว GODS เกมวางแผนกึ่ง RPG ที่พัฒนาโดยวิศวกรของ NASA

9 Views

ทุกวันนี้มีเกม RPG หลากหลายรูปแบบมาให้พวกเราได้สนุกกันมากมาย และต่างก็มีจุดเด่นจุดขายของตัวเอง และเกมล่าสุดที่เราจะแนะนำกันในคราวนี้ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย รวมไปถึงยังมาจากฝีมือการพัฒนาการของวิศวกรจากองค์กร NASA อีกด้วย ซึ่งมีชื่อว่า GODS นั่นเอง

YouTube video

GODS เป็นเกมแนว RPG Strategy ที่ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นพระเจ้า ควบคุมธรรมชาติและความเป็นไปของโลกในเกม ควบคุมกองกำลังที่บูชาคุณ เพื่อออกตามล่าหาสิ่งของมาบวงสรวงให้กับเรา และต่อสู้กับพระเจ้าอีกสิบตน เพื่อสร้างโลกในอุดมคติออกมาให้ได้

ตัวเกมผสมการเล่นแบบ RPG กับ Real-Time Strategy เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเราจะต้องเพิ่มเลเวลประสบการณ์ให้กับยูนิตของเราเพื่อความสามารถที่มากขึ้น โดยทั้งศัตรูและพันธมิตรของเราจะมีหลากหลายเผ่าพันธุ์ให้เลือกเล่นจากตำนานต่าง ๆ มากมายทั่วโลก รวมไปถึงสัตว์ในเทพนิยายต่าง ๆ ก็จะมาให้ต่อกรและเลือกใช้งานด้วยเช่นกัน

GODS พัฒนาโดยทีมงาน Roosevelt Games โดยมี Roosevelt Purification ชาวอินเดียเป็นผู้ก่อตั้งและพัฒนาเกมโดยใช้ Unreal Engine และมีอาชีพเป็นวิศวกรจากองค์กร NASA ซึ่งตัวเกมได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 และเริ่มระดุมอย่างจริงจังใน Kickstarter เมื่อไม่นานมานี้ โดยตั้งเป้าเอาไว้ที่ $25,000

YouTube video

GODS จะวางจำหน่ายให้กับระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยจะสนับสนุนการใช้งานกล้อง VR อย่าง Oculus Rift และ HTC Vibe ด้วย ใครที่สนใจจะช่วยทางทีมงานในการระดมทุนก็เข้าไปช่วยกันได้ ที่นี่ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top