BY KKMTC
25 Nov 21 12:13 pm

เปิดตัว Gangstar New York เกมแอ็กชันเปิดโลกกว้าง Sandbox สุดวุ่นวาย โดยค่าย Gameloft

30 Views

เปิดตัวเกมแอ็กชันน้องใหม่สุดทะเยอทะยานจากแดนมังกร

ทีมพัฒนา Gameloft ได้ประกาศเปิดตัว Gangstar New York เกมแนวแอ็กชัน เปิดโลกกว้างสไตล์ Sandbox ที่มีระบบเกมเพลย์เน้นความอิสระให้ผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ในโลกวิดีโอเกม

ในเกมนี้ ผู้เล่นได้รับบทเป็นอาชญากรคนหนึ่งที่พยายามไต่เต้าเป็นเจ้าพ่อ “Kingpin” ที่มีอำนาจสูงสุดในกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งแน่นอนว่าการจะเป็นเจ้าพ่อได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเกมเมอร์ต้องผ่านการทดสอบหรือความท้าทายมากมายที่พิสูจน์ให้เห็นว่าคุณเหมาะสำหรับตำแหน่ง Kingpin อย่างแท้จริง

Gangstar New York เป็นเกม Open World Sanbox ที่กรุงนิวยอร์กจะมีตัวเลือกกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมด PvE, PvE กับ CO-OP ที่ทำให้ผู้เล่นทุกคนสนุกสนานกับการผจญภัยในโลกวิดีโอเกม

นอกจากนี้ ตัวเกมมาพร้อมระบบ Customize หลากหลาย ที่ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละคร เลือกใช้อุปกรณ์ อาวุธ รถยนต์อะไรก็ได้ โดยอุปกรณ์กับเสื้อผ้าพิเศษบางชิ้นจะปลดล็อกได้จากการทำความคืบหน้าในส่วนของ Battle Pass

Gangstar New York (2)

Gangstar New York มีกำหนดการเตรียมทดสอบ Closed Alpha ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนตัวเกมเวอร์ชัน Final Release ยังแผนเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ โดยถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถสอดส่องได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top