BY KKMTC
15 Nov 23 2:51 pm

เปิดตัว Forza Customs เกมมือถือให้ผู้เล่นซ่อมกับตกแต่งรถในรูปแบบเกมเรียงเพชร

124 Views

เกม Forza ฉบับมือถือภาคใหม่เปิดให้เล่นแล้ว โดยเกมภาคนี้ไม่ได้มาเป็นแนว Racing ท้าประลองความเร็ว แต่มาในรูปแบบเกม เ รี ย ง เ พ ช ร

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Hutch Games ได้เปิดตัวเกมใหม่ชื่อว่า Forza Customs เป็นเกมมือถือให้ผู้เล่นซ่อมแซมรถโทรม ๆ ให้กลายเป็นรถคันใหม่ และสามารถตกแต่งที่ทำให้รถของคุณกลายเป็นรถที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

แน่นอนว่าหากพูดถึง Forza หลายคนจะนึกถึงเกมแข่งรถในสนาม หรือเกมแข่งรถในโลก Open World แต่เกมภาค Customs จะแตกต่างจากซีรีส์ Motorsport กับ Horizon เพราะเกมนี้มาในรูปแบบแนว Puzzle เรียงเพชร

ในรายละเอียดอธิบายว่า “ลูกทีม Forza Customs มาอยู่ที่นี่ แล้วนำรถคลาสสิกที่ไม่มีใครชื่นชอบมามอบให้คุณ เพื่อฟื้นรถคันดังกล่าวให้กลับสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีตอีกครั้ง เปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นความจริง ด้วยการปรับแต่งรถ แล้วแก้ Puzzle เพื่อออกแบบ ตกแต่ง และปรับแต่งชุดล้อให้สมบูรณ์แบบ”

นอกจากนี้ ตัวเกมได้อธิบายเพิ่มเติมว่าผู้เล่นต้องแก้ Puzzle เพื่อปลดล็อกชิ้นส่วน และของตกแต่งต่าง ๆ ของรถยนต์ เช่น ลวดลาย สีรถ ฯลฯ โดย Hutch สัญญาว่าตัวเกมจะมีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง

Forza Customs (1)

แม้อาจจะไม่ใช่เกมมือถือ Forza ที่หลายคนคาดหวังไว้ และรู้สึกประหลาดใจมาก ๆ ที่เกมถูกพัฒนาเป็นแนวเรียงเพชร แต่อย่างน้อย Forza Customs เป็นเกมเล่นฟรีที่ทุกคนสามารถเล่นได้ โดยเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นแล้วตอนนี้ใน iOS กับ Android ถ้าหากสนใจก็ดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้เลย

โหลดเกมมาเล่นขำ ๆ ได้ที่ : App Store (iOS), Play Store (Android)

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top