BY KKMTC
23 Aug 23 2:00 pm

เปิดตัว Expeditions: A MudRunner Game เกมขับรถตะลุยโคลนและดินสุดท้าทาย เตรียมวางจำหน่ายในปี 2024

47 Views

ในงานนิทรรศการ Gamescom 2023 ตัวแทนจำหน่ายเกม Focus Entertainment และทีมพัฒนาเกม Saber Interactive ได้ประกาศเปิดตัว Expeditions: A MudRunner Game เกมแนวขับรถตะลุยโคลนแบบสมจริง โดยมีแผนวางจำหน่ายในปี 2024

รายละเอียดของเกมเผยว่า Expeditions จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมไตเติล MudRunner ที่หลายคนคุ้นเคย โดยกล่าวว่าเกมนี้ไม่ได้มีแค่การพิชิตสภาพแวดล้อมเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องของการสำรวจ และการผจญภัยสู่พื้นที่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน

Expeditions จะมีการขยายขอบเขต เพิ่มคุณค่าของเกม และมุ่งมั่นที่ทำให้เกม MudRunner มีความพิเศษเฉพาะตัวต่อไป พร้อมสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับผู้เล่นระดับ Veteran และผู้เล่นใหม่

ใน Expeditions ผู้เล่นรับบทเป็นหัวหน้านักวิจัย ต้องขับรถตะลุยทุกพื้นที่ แล้วใช้เทคโนโลยีกับอุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ ในการฝ่าฟันอุปสรรคที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อม และเส้นทาง นอกจากนี้ ผู้เล่นต้องจัดการฐาน คอยตรวจสอบความพร้อมของยานพาหนะ และจ้างพนักงาน เพื่อช่วยปรับปรุงทักษะในการสำรวจ แล้วปลดล็อกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในช่วงหลังและระหว่างการสำรวจ

Expeditions: A MudRunner Game ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Nintendo Switch จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top