BY StolenHeart
25 Jul 20 3:59 pm

เปิดตัว Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ผลงานใหม่จากผู้สร้างเกมในตำนาน Suikoden

7 Views

สำหรับเกมเมอร์รุ่นเก่า Suikoden ถือเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนน่าจะจดจำได้ไม่เคยลืม ด้วยระบบการเล่นที่สนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม และการค้นหาสหายร่วมรบทั้งหมด 100 คน เป็นเกมระดับตำนานที่หลายคนชื่นชอบไม่แพ้ Final Fantasy หรือ Dragon Quest เลย และคราวนี้ทีมสร้างดั้งเดิมก็กลับมาอีกครั้ง ด้วยโปรเจกต์ใหม่ที่สานต่อตำนานแห่งอดีตชิ้นนี้

Rabbit & Bear Studios คือทีมพัฒนาเกมใหม่ที่ก่อตั้งโดยคุณ Yoshitaka Murayama มือเขียนบทวิดีโอเกมผู้ฝากผลงานอย่าง Suikoden สองภาคแรก ร่วมด้วยทีมงานมืออาชีพที่ร่วมงานกันมานาน ผู้เชี่ยวชาญการสร้างเกม RPG อีกหลายคน เช่น  Junko Kawano, Osamu Komuta และ Junichi Murakami ซึ่งพวกเขาเตรียมเปิดโปรเจกต์ Kicstarter ของเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้โดยตั้งเป้าไว้เบื้องต้นที่ $500,000 สำหรับการพัฒนาเกมเวอร์ชั่น PC

คุณ Murayama กล่าวกับทาง Gematsu ว่า Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes นั้นจะมีการเล่าเรื่องและระบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับ Suikoden ที่พวกเขาเคยสร้างในอดีต และจะเป็นเกมที่สานต่อจิตวิญญาณของซีรีส์ที่เคยมีมาต่อไป

“Eiyuden Chronicle จะเป็นเรื่องราวของสงคราม หรือถ้าลงลึกกว่านั้นก็คือเรื่องราวความสัมพันธ์และความรู้สึกของวีรบุรุษทั้ง 100 คนที่ออกต่อสู้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป และแน่นอนว่าเรื่องราวดราม่าเหล่านี้จะเกิดขึ้นไปตามเส้นทางที่ผู้เล่นและตัวละครในเกมต้องเจอกับเรื่องราวที่มีความเป็นความตายมาเกี่ยวข้อง” คุณ Maruyama กล่าว

แน่นอนว่าเหล่าสหายทั้งหมด 100 คนนี้ก็มีความสามารถและจุดอ่อนที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของเกมซีรีส์ Suikoden มาอย่างยาวนาน และถ้าหากเลือกจัดทัพโดยใช้ตัวละครที่เหมาะสม พวกเขาก็จะแสดงความแข็งแกร่งที่น่าทึ่งออกมาด้วยเช่นกัน

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes จะดำเนินเรื่องราวในดินแดนที่มีชื่อว่า Allraan ที่ซึ่งมีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมและเผ่าพันธุ์ ที่ซึ่งคมดาบและเวทมนตร์มีการขัดเกลาอย่างแข็งแกร่ง โดยมีตัวละครหลักคือ Nowa นักรบหนุ่มอายุ 17 ปีที่เข้าร่วมกับอาณาจักร Galdean Empire เพื่อทดสอบฝีมือว่าเก่งพอที่จะปกป้องบ้านเกิดได้หรือไม่

ซึ่งถ้าตัวเกมสามารถระดมทุนได้มากพอ ทางทีมงานก็เตรียมขยายกำลังการพัฒนาไปยังระบบ PS5, Xbox SX และ Nintendo Switch ด้วย แต่ในตอนนี้พวกเขาก็ตั้งเป้าไว้กับการระดมทุนบนระบบ PC เอาไว้ก่อนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top