BY KKMTC
6 Sep 23 12:50 pm

เปิดตัว EA Sports WRC เกมแข่งรถ Rally ภาคใหม่จาก Codemasters เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

90 Views

ตัวแทนจำหน่ายเกม EA ได้ประกาศเปิดตัว EA Sports WRC เกมแข่งรถ Rally ภาคใหม่จากทีมงาน Codemasters โดยตัวเกมจะลงให้เล่นผ่าน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series ในราคา 49.99 เหรียญฯ (ราว 1,770 บาท)

ในรายละเอียดเผยว่า EA Sports WRC จะประกอบไปด้วยสนามแข่งทั้งหมด 18 สนามที่ใช้ในการแข่งขัน FIA World Rally Championship ในชีวิตจริง และจะมีการแข่งขัน Rally ในแถบยุโรปกลาง ซึ่งเป็นคอนเทนต์ช่วง Post-Launch

นอกจากนี้ โหมด Multiplayer รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 32 คน มีระบบ Cross-Platform และมีรถยนต์สำหรับการแข่ง Rally ให้ขับมากกว่า 68 คัน ซึ่งมีตั้งแต่รถแข่งในปัจจุบัน จนถึงรถ Rally ที่เป็นเอกลักษณ์ในรอบ 60 ปี

เนื่องจากตัวเกมพัฒนาโดยใช้ Engine ใหม่ (ไม่เปิดเผยชื่อ Engine) ทำให้ทีมงานสามารถพัฒนาเกมแข่งรถ Rally ที่มีรายละเอียดสมจริงกว่าเดิม และ “ช่วยให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กับกีฬาที่พวกเขารักได้มากขึ้น”

EA Sports WRC วางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ส่วนคนที่ซื้อ Digital Pre-Order จะได้รับสิทธิ์เล่น Early Access ก่อนเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 3 วัน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top